Fireside Chat with Expert: Trò chuyện trực tuyến cùng chuyên gia công nghệ!

Trong một thập kỷ qua, thế giới đã chứng kiến sự bùng nổ của rất nhiều nền tảng ở khắp các lĩnh vực như tiêu dùng, tài chính, giáo dục, thương mại điện tử, bán lẻ, vận chuyển và giao nhận… Ngày càng nhiều doanh nghiệp ứng dụng nền tảng công nghệ để phù hợp với tốc độ số hóa của thị trường. 

Tuy nhiên, một nền tảng để phát triển nhanh chóng cần có chiến lược quản lý hiệu quả, đặc biệt khi doanh nghiệp luôn phải đối mặt với những thử thách từ đối thủ, nhu cầu khách hàng, công nghệ, đến mô hình kinh doanh và biến động thị trường nhân sự. Chính vì vậy, lời khuyên từ chuyên gia trong ngành sẽ vô cùng giá trị đối với các nhà quản lý nền tảng công nghệ. 

Tham gia Fireside Chat with Expert ngày 25/6 với chủ đề “𝗠𝗮𝗻𝗮𝗴𝗶𝗻𝗴 𝗮 𝗙𝗮𝘀𝘁-𝗦𝗰𝗮𝗹𝗶𝗻𝗴 𝗧𝗲𝗰𝗵𝗻𝗼𝗹𝗼𝗴𝘆 𝗣𝗹𝗮𝘁𝗳𝗼𝗿𝗺”, bạn sẽ có cơ hội cập nhật những tin tức mới nhất về công nghệ, cách thức quản lý hiệu quả trong thời đại số, và lắng nghe những câu chuyện được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của 2 chuyên gia nhiều kinh nghiệm về nền tảng.

Emre Sigura – Chief Strategy Officer MP Logistics Vietnam (Former CEO MuaBanNhaDat)

Bùi Quang Tinh Tú – Chief Growth Officer JobHopin (Former CMO Gojek Vietnam)

Với kinh nghiệm nắm giữ vai trò quan trọng tại siêu ứng dụng tích hợp dịch vụ trên di động Gojek Vietnam hay và trang thương mại điện tử bất động sản thế hệ đầu của Việt Nam MuaBanNhaDat, Bùi Quang Tinh Tú và Emre Sigura sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc, thảo luận kinh nghiệm quản lý nền tảng công nghệ của tổ chức một cách hiệu quả.

Thông tin chi tiết:

  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
  • Thời gian: 12:30 PM – 13:30 PM | Ngày 25/6/2021
  • Hình thức: Telegram Podcast

 ĐĂNG KÝ NGAY 

📣 Lưu ý: Đây là sự kiện miễn phí hoàn toàn, chỉ cần tham gia group Telegram để tương tác cùng diễn giả.

JobHopin Team