Finovate 3

Theo Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2022 và triển vọng 2023”, nền tài chính Việt Nam vẫn đang tiếp tục đón chịu những làn gió tiêu cực từ thị trường tài chính quốc tế. Tuy nhiên, các nghiên cứu cũng dự báo rằng hoạt động fintech tại Việt Nam nhiều khả năng tăng trưởng nhanh với nhiều tiềm năng rộng mở.

Nhằm tạo một diễn đàn kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng khám phá những cơ hội hợp tác mới, sự kiện Finovate Innovation Day do JobHopin khởi xướng sẽ được diễn ra vào ngày 22/7/2023 tại Hà Nội. Đây là một cơ hội để anh/chị:

finovate 3

Thông tin chi tiết:

⏰ Thời gian: 13:00 – 18:00 | Ngày 22/07/2023

📍 Địa điểm: Lotte Hotel Hà Nội, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Finovate Day là chuỗi sự kiện độc quyền do JobHopin tổ chức. Trước đó, sự kiện Finovate Day mùa 1mùa 2 đã thu hút sự tham gia của gần 2000 người tham dự tại thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 60% là chuyên viên, quản lý cấp cao cho tới khách mời C-level. Lần trở lại tiếp theo với tên gọi “Finovate Innovation Day” tại Hà Nội hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những thông tin hữu ích và những góc nhìn giá trị về chuyển đổi số ngành tài chính.

Sự kiện mở cửa miễn phí và giới hạn số lượng người tham dự, Anh/chị xem thông tin chi tiết và đăng ký tham dự TẠI ĐÂY.

Đừng quên follow FacebookBlog của Jobhopin để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!