vingroup

Vingroup – một trong các Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu châu Á đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng trên toàn quốc. Tại chương trình tuyển dụng “U35 Nextgen Vingroup Leadership Talents”, bạn sẽ có cơ hội được làm việc và tích lũy kinh nghiệm tại doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam với hệ sinh thái bao gồm: Vinhomes, Vinmec, Vinpearl, Vinschool, VinUni…, tiếp nối các thế hệ cán bộ, lãnh đạo xuất sắc của VinGroup.

👤 Đối tượng tuyển dụng:
• Dưới 35 tuổi, hiện là Chuyên gia cao cấp hoặc cấp Trưởng phòng trở lên
• Khu vực: Hồ Chí Minh và Hà Nội

🔔 Các vị trí đang tuyển dụng:
1. Chuyên gia Điều hành cao cấp/ Phó tổng GĐ
2. Cán bộ lãnh đạo/ Chuyên gia cao cấp Kinh doanh
3. Cán bộ lãnh đạo/ Chuyên gia cao cấp về Vận hành
4. Chuyên gia cao cấp về Tài chính
5. Chuyên viên cấp cao về Pháp chế
6. Chuyên viên cấp cao về Marketing
7. Chuyên viên cấp cao về Kế hoạch

Khởi đầu tại Việt Nam với địa hạt du lịch và bất động sản, Vingroup đã vươn lên mạnh mẽ và trở thành nhà tiên phong trên nhiều lĩnh vực với hệ sinh thái trải rộng từ bất động sản nhà ở, thương mại, du lịch, đến các dịch vụ tiêu dùng như bán lẻ, y tế, giáo dục, nông nghiệp. Bên cạnh đó, Vingroup đang tăng cường đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp và công nghệ với khát vọng ghi dấu trên thị trường Quốc tế. Ở thời điểm hiện tại, doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, doanh nghiệp có vốn hóa lớn nhất sàn chứng khoán, công ty bất động sản lớn nhất Việt Nam,… là 3 trong số những cái tên thường được dùng khi nhắc đến Vingroup. Từ khoảng 1,7 tỷ USD năm 2010, tài sản Vingroup đến tháng 9/2020 đã lên tới 18,5 tỷ USD.

Với nhiều năm liền mang danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và là doanh nghiệp có môi trường phát triển hàng đầu cho người lao động, hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup sẽ là đích đến lý tưởng cho các cá nhân không ngại thử thách, mong muốn được cống hiến và thể hiện năng lực của mình đi kèm với mức thu nhập và đãi ngộ hấp dẫn.

⏰ Thời hạn đăng ký: 24/06/2023 – 07/07/2023

👉 Xem mô tả công việc và ứng tuyển tại đây: https://tinyurl.com/ewdwxpak