ework

Tháng 5/2022, đánh dấu cột mốc ra mắt dự án eWork – Giải pháp Quản lý nhân sự & Tìm việc bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) do VnExpress và JobHopin đồng phát triển. 

Sau gần 3 năm đầy biến động, thị trường việc làm đang lấy lại được phong độ vốn có. Chỉ tính riêng Quý I/2022, số lượng ứng viên có việc làm đã tăng đáng kể so với cùng kỳ năm 2021. Mặc dù nhộn nhịp hơn so với năm 2021 khi mở cửa đón hàng triệu nhân tài quay trở lại thị trường lao động, nhưng tỉ lệ thiếu việc làm có xu hướng tăng 0,81% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Không chỉ ứng viên, nhiều nhà tuyển dụng cũng cho biết họ đang gặp phải không ít khó khăn trong quá trình tìm kiếm nhân tài. Đặc biệt ở các lĩnh vực mới và và đặc thù như Blockchain, tìm và tuyển đúng người vẫn đang là câu hỏi bị bỏ ngỏ. Theo dữ liệu mà JobHopin thu thập được, trong vòng 60 ngày gần đây, có đến 900 vị trí mới mở ra, nhưng chỉ 400 người tài có tín hiệu tìm việc.

Thấu hiểu được những khó khăn trên, JobHopinVnExpress hợp tác và ra mắt eWork, giải pháp nhân sự bằng công nghệ AI, giúp nhà tuyển dụng dễ dàng tìm thấy ứng viên phù hợp nhất cho doanh nghiệp. 

Điểm vượt trội của eWork so với các nền tảng khác?

Giải pháp eWork của JobHopin và VnExpress có thể xóa bỏ các rào cản trong quy trình tuyển đúng người, tìm đúng việc. Đặc biệt là loại bỏ bias (định kiến) của chuyên viên nhân sự trong quá trình sàng lọc ứng viên. Giúp ứng viên tiếp cận cơ hội nghề nghiệp một cách công bằng nhất. 

Bên cạnh đó, đây còn là trợ lý đắc lực cho người làm nhân sự với khả năng tự động hóa quy trình tuyển dụng. Ứng dụng công nghệ AI của JobHopin, eWork quét và thu thập dữ liệu của hàng triệu ứng viên đang chủ động tìm việc trên thị trường. Chưa dừng lại ở đó, giải pháp này còn nhận được sự hậu thuẫn lớn về mặt truyền thông lẫn cơ sở dữ liệu với hơn 50 triệu người đọc hàng tháng của VnExpress. Có thể nói, giải pháp này chính là sự giao thoa hoàn hảo giữa công nghệ và sức mạnh truyền thông, đưa người dùng đến với trải nghiệm tìm việc hiệu quả và chính xác nhất dựa trên những thông tin phân tích từ dữ liệu thời gian thực.

Thông qua phân tích dữ liệu thu thập được từ thị trường việc làm, eWork có thể phát hiện được ứng viên nào đang có nhu cầu tìm việc, mức lương trung bình của họ là bao nhiêu. Ngoài ra, công nghệ trí tuệ nhân tạo của JobHopin còn tự động đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên với vị trí cần tuyển dựa trên Hồ sơ ứng viên (CV) và Mô tả công việc (JD). Nhờ tự động hóa hầu hết thao tác thủ công thường xuyên lặp lại trong quy trình tuyển dụng, eWork giúp người làm nhân sự có nhiều thời gian cho các nhiệm vụ quan trọng khác như cải thiện trải nghiệm ứng viên.

eWork còn là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận ứng viên ở những lĩnh vực đặc thù. Chẳng hạn một vài lĩnh vực hấp dẫn và nhiều cơ hội việc làm lương cao nhưng nguồn cung nhân sự vô cùng hạn chế. Trong trường hợp này, công nghệ AI của JobHopin đã chứng minh sức mạnh của mình khi trở thành đối tác tuyển dụng và giúp các công ty như KPMG, UOB, One Mount…

Mặt khác, người tìm việc khi tạo tài khoản và điển đầy đủ các thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc, học vấn, kỹ năng,… sẽ được gợi ý với những công việc phù hợp nhất từ các công ty uy tín. Sau khi ứng tuyển thành công, hệ thống eWork sẽ hỗ trợ bạn theo dõi quy trình ứng tuyển để không bỏ lỡ cập nhật quan trọng nào từ nhà tuyển dụng.

Xem thêm: SAP toàn cầu chính thức tích hợp JobHopin thành giải pháp tuyển dụng đầu tiên từ Việt Nam

Làm thế nào để trải nghiệm eWork? 

💡 Đối với Ứng viên có nhu cầu tìm việc, vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

  • Cách 1: Truy cập VnExpress.net > Rê chuột vào mục Thời sự > Click vào mục Lao động, việc làm > Click vào mục eWork 
  • Cách 2: Truy cập VnExpress.net > Kéo xuống cuối trang > Click vào mục eWork 

💡 Đối với Nhà tuyển dụng, vui lòng làm theo hướng dẫn sau: 

  • Cách 1: Truy cập VnExpress.net > Rê chuột vào mục Thời sự > Click vào mục Lao động, việc làm > Click vào mục eWork > Truy cập mục Giải pháp doanh nghiệp
  • Cách 2: Truy cập VnExpress.net > Kéo xuống cuối trang > Click vào mục eWork > Truy cập mục Giải pháp doanh nghiệp 

Hoặc trải nghiệm eWork ngay bây giờ bằng cách click vào link dưới đây!

TRẢI NGHIỆM NGAY

(*) Khách hàng vui lòng liên hệ JobHopin qua số hotline 0899 189 969 để được tư vấn chi tiết!

 

JobHopin Team