Khai số AMA đầu tiên của JobHopin và chị Thái Vân Linh

Chị Thái Vân Linh chia sẻ: “Hơn 60% trong 100 triệu người Việt Nam ở độ tuổi dưới 35. Những người được sinh ra ở thập niên 80-90 đang thúc đẩy sự phát triển kinh tế nhanh chóng của Việt Nam. Tôi mong muốn những người ở độ tuổi này phát huy hết khả năng, tiềm năng bằng cách chia sẻ những trải nghiệm và lời khuyên thúc đẩy động lực.

Hé lộ chương trình AMA đầu tiên

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tiếp thị và vận hành, chị Thái Vân Linh có đam mê giúp mọi người khám phá tiềm năng của họ bằng cách truyền nguồn cảm hứng, công cụ để làm được điều đó. Để hoạch định hướng đi tương lai, chị Thái Vân Linh đặt ra cho mình những cột mốc sau 20, 40 năm để tránh lãng phí thời gian và hoàn thành đúng mục tiêu. Vậy làm sao để khám phá tiềm năng bản thân và định hướng sự nghiệp của mình?

Ngày 5/5 sắp tới đây, hãy cùng tham gia sự kiện AMA đầu tiên của JobHopin. Với chủ đề: “Định hướng & Phát triển sự nghiệp dành cho tài năng trẻ thời đại 4.0”, chương trình sẽ giúp các bạn trẻ tìm ra hướng đi đúng đắn để phát triển sự nghiệp qua những gợi ý, phản hồi trực tiếp từ chị Thái Vân Linh. Các bạn tham gia có thể đặt câu hỏi, tương tác với chị Thái Vân Linh trực tiếp trên livestream.

Thông tin chi tiết:

  •  Thời gian: 12:30PM | Thứ 4 ngày 5/5/2021
  •  Hình thức: Sự kiện trực tuyến

LINK LIVESTREAM

ĐẶC BIỆT: Hãy theo dõi buổi livestream và tham gia câu hỏi để có cơ hội sở hữu một giờ Coaching 1:1 với chị Thái Vân Linh.

Vậy AMA là gì?

Viết tắt của cụm từ Ask Me Anything (Hỏi tôi bất kỳ điều gì), AMA là chương trình hỏi đáp trực tuyến, nơi người xem có thể đặt câu hỏi và nhận được trả lời từ các diễn giả. Khái niệm AMA được khơi nguồn và lan tỏa rộng rãi từ Reddit, mạng xã hội sở hữu hơn 400 triệu người dùng. 

Điểm đặc biệt khiến AMA trở nên phổ biến là tính linh hoạt. AMA có thể được tổ chức tại bất kỳ đâu, với bất kỳ chủ đề nào. Diễn giả tại buổi AMA là người có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực của họ và sẵn sàng giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của người xem. Hiện nay, bạn có thể tham gia AMA thông qua webinar, livestream để đặt câu hỏi trực tiếp đến diễn giả. 

Làm sao để tham gia AMA JobHopin?

Ngày 5/5, JobHopin sẽ chính thức khai số AMA đầu tiên. Để tham gia AMA, bạn hãy:

  •  Theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về chương trình
  • Chuẩn bị câu hỏi dành cho diễn giả
  • Tham gia buổi livestream và bình luận câu hỏi của bạn

Chương trình đang cận kề, hãy liệt kê những vấn đề bạn đang gặp phải, chuẩn bị câu hỏi và gửi đến chị Thái Vân Linh trong buổi AMA sắp tới.

Tham gia Cộng đồng Digikigai của JobHopin để nhận thông báo mới nhất về các sự kiện hấp dẫn trong tương lai.

JobHopin Team