Vận dụng Dữ liệu & Công nghệ để cải thiện gắn kết khách hàng

Một trong những khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp thời đại 4.0 là tìm ra phương pháp khai thác tối đa tiềm năng của dữ liệu & công nghệ. Với số lượng dữ liệu “khủng” mà nhiều doanh nghiệp đang lưu trữ, thật sự có bao nhiêu trong số chúng có giá trị? 

Vai trò của Dữ liệu & Công nghệ trong việc tối ưu hóa gắn kết khách hàng

Mỗi năm, xấp xỉ 77% doanh nghiệp có nguy cơ biến mất vì họ không có chiến lược khai thác dữ liệu hoặc ứng dụng công nghệ mới để cải thiện gắn kết khách hàng. Doanh số bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập website – đều phụ thuộc rất lớn vào chiến lược xây dựng gắn kết khách hàng mà các doanh nghiệp đặt ra.

Lúc này, dữ liệu & công nghệ góp phần lớn quyết định sự thành của chiến lược đó. Buộc các doanh nghiệp từng bước tìm ra cách tận dụng data có sẵn, ứng dụng công nghệ để giữ chân khách hàng của mình sao cho hiệu quả nhất.

Các doanh nghiệp chú trọng phân tích và đánh giá hành vi tiêu dùng có khả năng cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng. Nhờ hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của đối tượng tiềm năng, doanh nghiệp có thể duy trì và phát triển vòng đời khách hàng dễ dàng hơn. Người mua hàng trở nên trung thành và sẵn sàng chi trả chi phí cao hơn cho sản phẩm của công ty. Trong khi đó, với những doanh nghiệp không biết tận dụng dữ liệu, công nghệ có sẵn, mức độ hài lòng của họ giảm 4.3%. 

Giải pháp khai thác dữ liệu và ứng dụng công nghệ số thông minh

Ngày 02/07 này lúc 12:30 PM, tham gia sự kiện Fireside Chat with Experts #2: Data & Technology in Customer Engagement. Đồng hành của host Bùi Quang Tinh Tú (CGO JobHopin) ở sự kiện lần này chính khách mời Jack Nguyen (SEA Regional Managing Director – Insider), cả hai chuyên gia sẽ đi tìm câu trả lời xoay quanh giải pháp tối ưu nhất để khai thác dữ liệu và công nghệ cho doanh nghiệp: 

  • Các loại dữ liệu mà doanh nghiệp có thể thu thập từ khách hàng đa dạng và nhiều như thế nào? Và tại sao có nhiều data chưa chắc đã tốt? 
  • Làm thế nào để có thể tận dụng công nghệ và dữ liệu một cách phù hợp nhất cho doanh nghiệp để có thể tăng cường trải nghiệm và tương tác tích cực với khách hàng?

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: 02/07/2021 | 12:30 PM
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Hình thức: Telegram Podcast

ĐÓN XEM TẠI ĐÂY

📣 Lưu ý: Đây là sự kiện miễn phí hoàn toàn, chỉ cần tham gia group Telegram để tương tác cùng diễn giả.