Sự kiện đặc biệt: Cách tạo sự tin tưởng trong tổ chức

Thiếu đi sự tin tưởng trong tổ chức sẽ khiến tổ chức đó trở nên rời rạc dù sở hữu nhiều người giỏi. Ngược lại, khi có đủ niềm tin cho nhau, mọi người sẽ cảm thấy an toàn trong tổ chức và hỗ trợ lẫn nhau hết mình. Nhưng làm sao để xây dựng sự tin tưởng đó?

Vừa qua, ngày 27/09/2019 tại Toong 87 Hàm Nghi, câu trả lời đã được Phó giáo sư Tan Hwee Hoon (Trường Kinh doanh Lee Kong Chian thuộc SMU – Singapore Management University) giải đáp tại sự kiện đặc biệt: “Interpersonal Trust at Work” được tổ chức bởi Jobhopin.

Tại sự kiện, người tham dự có cơ hội:

  • Hiểu hơn về vai trò quan trọng của sự tin tưởng trong tổ chức
  • Gặp gỡ và trò chuyện cùng các chuyên gia Nhân sự
  • Thông tin các chương trình học tại SMU
  • Tiệc đứng để giao lưu và kết nối

Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm việc tại SMU – Trường ĐH hàng đầu châu Á và nổi tiếng đào tạo lĩnh vực quản lý & thương mại tại Singapore, diễn giả Tan Hwee Hoon đã giúp người tham dự hiểu và học cách xây dựng niềm tin tổ chức, góp phần tạo nên thành công của mỗi cá nhân và tập thể. Góp mặt tại sự kiện, anh Kevin Tùng Nguyễn – CEO Jobhopin cũng đưa ra góc nhìn của mình về sự tin tưởng lẫn nhau nơi làm việc trong môi trường Start-up.

Tại sao là “Interpersonal Trust At Work” – Tin tưởng trong tổ chức?

Khi làm việc, ai cũng cần niềm tin tổ chức. Theo Stephen M. R. Covey – tác giả cuốn sách đình đám The Speed of Trust, tầm quan trọng của niềm tin trong tổ chức được thể hiện bằng công thức vô cùng đơn giản: ↑ Niềm tin = ↑ Tốc độ + ↓ Chi phí. Niềm tin tổ chức của mỗi cá nhân (Trusted People) tạo nên đội ngũ đáng tin cậy (Trusted Team). Từ đó, hình thành tổ chức đáng tin (Trusted Organization) dẫn đến thành công khi trở thành thương hiệu được lòng khách hàng (Trusted Brand).

Còn bây giờ, cùng JobHop điểm qua các hình ảnh đáng chú ý tại sự kiện lần này.

Có thể bạn quan tâm:

Đừng quên theo dõi JobHopin để cập nhật liên tục các sự kiện thú vị sắp tới và đăng ký tham gia liền tay bạn nhé!