tinh-nang-jobhopin

JobHopin chính thức ra mắt bộ đôi tính năng cực đỉnh Job Alert và Parse CV! Mọi người đã sẵn sàng trải nghiệm?

Mang giấc mơ thay đổi bộ mặt ngành nhân sự Việt Nam từ những ngày đầu tiên, sau 4 năm hoạt động, JobHopin luôn tự hào khi không ngừng phát triển, đổi mới và cập nhật những tính năng tiện lợi nhất đến hàng triệu ứng viên của mình. Tuần này, JobHopin sẽ mang đến cho bạn hai giải pháp toàn diện mới giúp cho quá trình tuyển dụng và tìm việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với bộ đôi tính năng Job Alert và Parse CV.

Table of Contents

Job Alert

Với tính năng từ Job Alert, bạn sẽ tùy chỉnh thời gian nhận thông báo công việc mới định kỳ theo ngày, tuần dựa trên tiêu chí tìm việc. Thông báo sẽ được gửi qua email hoặc ứng dụng JobHopin, không lo bỏ lỡ các cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn nữa nha.

Từ đó, bạn có thể:

  • Cập nhật nhanh chóng thông báo việc làm mơ ước 
  • Tiết kiệm thời gian sàng lọc công việc
  • Đơn giản hóa quy trình tìm việc

Đặc biệt, chỉ với hai bước: xác nhận vị trí công việc và địa điểm làm việc bạn mong muốn, là bạn có thể thảnh thơi đợi emails gợi ý công việc phù hợp nhất với tiêu chí bạn rồi.

Quá tuyệt đúng không nào! Vậy còn tính năng sáng giá còn lại, Parse CV sẽ ra sao?

Parse CV

Tính năng Parse CV cũng rất “đỉnh” nha! Với một cú nhấp chuột đăng tải CV lên hệ thống JobHopin, hồ sơ JobHopin của bạn cũng tự động được cập nhật trên hệ thống mà không cần phải mất thời gian để điền lại từ đầu.

Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm “bộ đôi sát thủ” siêu HOT này nào! Trải nghiệm ngay tính năng Job Alert và Parse CV ngay hôm nay tại JobHopin.

Có thể bạn quan tâm:

Chat với nhà tuyển dụng: Tính năng mới siêu đỉnh từ JobHopin

JobHopin chính thức ra mắt tính năng mới! Tính năng Chat giúp nhà tuyển dụng và ứng viên “xích lại gần nhau” hơn. Trải nghiệm ngay!

Khoe ngay offer – Nhận liền quà đỉnh! 99 kit quà xịn đang chờ bạn tại JobHopin!

CƠ HỘI SẮP HẾT, tham gia ngay nào! Tặng ngay kit quà siêu hay ho đến 99 ứng viên may mắn tìm được việc hợp lương cao qua ứng dụng thông minh JobHopin. Nhanh tay truy cập JobHopin để ứng tuyển việc xịn và nhận quà hấp dẫn! 

JobHopin – Nền tảng tuyển dụng công nghệ AI đầu tiên tại Việt Nam

Trong lĩnh vực doanh nghiệp công nghệ hiện đại về AI (trí tuệ nhân tạo), nhiều người nói về nó, nhưng thực sự ứng dụng không nhiều. JobHopin được sinh ra và xây dựng giải pháp để giải quyết vấn đề xã hội trong lĩnh vực tuyển dụng, nhân sự…

JobHopin Team