Chat với nhà tuyển dụng: Tính năng mới siêu đỉnh từ JobHopin

JobHopin chính thức ra mắt tính năng mới! Tính năng Chat giúp Nhà tuyển dụng và Ứng viên “xích lại gần nhau” hơn.

Với vai trò kết nối hơn 1.7 triệu ứng viên tiềm năng cho các nhà tuyển dụng, quản lý nhân sự uy tín hàng đầu trong suốt 4 năm vừa qua. Không dừng lại ở đó, JobHopin đã, đang và sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều tính năng hữu ích mới, giúp cho quá trình tuyển dụng cũng như tìm việc trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

Xem thêm: Hot Jobs: Nhiều cơ hội việc làm chạm mốc lương tới 65 triệu!

Với tính năng Chat, việc trao đổi giữa HR và Ứng viên trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn

Giờ đây, khi bạn ứng tuyển cho bất kỳ vị trí nào và được nhà tuyển dụng nhấn “?” hồ sơ, có nghĩa là bạn có thể chat trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua cửa sổ chat trong tài khoản JobHopin.

Có tính năng Chat từ JobHopin, bạn sẽ:

  • Tăng 80% tỷ lệ phỏng vấn thành công.
  • Giúp cuộc trò chuyện của HR và ứng viên nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết, theo sát các bước trong quy trình phỏng vấn.
  • Rút ngắn thời gian và quy trình, gia tăng tỷ lệ tuyển dụng thành công.

Cụ thể, nhờ tính năng này, bạn có thể đặt các câu hỏi cho nhà tuyển dụng như mức lương, các quyền lợi cơ bản,…nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Ngoài ra, còn giúp các bạn ứng viên có nhiều cơ hội hơn để giới thiệu bản thân, tăng phần trăm được mời phỏng vấn và tìm được công việc nhanh chóng.

Đối với quy trình tìm việc thông thường, ứng viên thường khó chủ động trong việc theo dõi hồ sơ của bản thân. Tuy nhiên với tính năng mới này, các bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi vừa có thể theo dõi, vừa có thể cập nhật tình trạng hồ sơ trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua chat. Đồng thời, toàn bộ tin nhắn đến từ nhà tuyển dụng sẽ liên tục được thông báo qua email bạn dùng để đăng ký tài khoản JobHopin, nên đừng lo về việc bỏ lỡ bất kỳ cơ hội việc làm nào nhé!

Còn chần chờ chi nữa? Hãy trải nghiệm ngay tính năng Chat cùng JobHopin ngay hôm nay tại JobHopin.

Xem ngay video: Cùng Bunny AI, trải nghiệm tính năng siêu xịn tại JobHopin!

JobHopin Team