Chúc mừng các Startup thắng cuộc tại VentureHop Challenge 2022

Từ hơn 30 hồ sơ đăng ký, cuộc thi thuyết trình khởi nghiệp VentureHop Challenge 2022 đã chọn ra được 3 đội thi thắng cuộc cực kỳ xứng đáng và bản lĩnh. Mỗi startup đều có những thế mạnh riêng và góp phần đem lại giá trị cho cộng đồng, kết hợp với mô hình kinh doanh thực sự thuyết phục.

Xin được chúc mừng:

WECARE 247 – Đồng Giải Nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, WECARE 247 thấu hiểu những khó khăn mà các gia đình ở Việt Nam phải đối mặt khi có người thân gặp vấn đề về sức khỏe. Nền tảng WECARE 247 giúp kết nối gia đình người bệnh với đội ngũ điều dưỡng – người nuôi bệnh chuyên nghiệp và lành nghề, qua đó cải thiện chất lượng cuộc sống của hàng triệu cá nhân và gia đình. Điều dưỡng viên tại WECARE 247 không chỉ được đào tạo nghiệp vụ chăm sóc sức khỏe mà còn thấu hiểu tâm lý, giúp tinh thần bệnh nhân được thoải mái.

Luwjistik – Đồng Giải Nhất

Luwjistik là một nền tảng API hợp nhất dành cho ngành Logistics – kết nối các đối tác quốc tế từ châu Âu đến châu Á một cách dễ dàng, chuẩn hoá quy trình làm việc và minh bạch về chi phí. Luwjistik xây dựng các công nghệ giúp tối ưu hoá khả năng hoạt động của đối tác và khách hàng, giúp họ thúc đẩy tăng trưởng và quy mô thương mại. Luwjistik cũng là đội thi quốc tế duy nhất tại VentureHop Challenge 2022, với trụ sở đặt tại Malaysia.

Hasu – Giải Nhì

Hasu được thành lập với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi. Trên nền tảng của Hasu, người sử dụng có thể truy cập nhiều thông tin bổ ích giúp nâng cao sức khỏe thể chất, cải thiện đời sống tinh thần, và tăng cường sự kết nối với gia đình – cộng đồng. Với hình thức game hóa (gamification), Hasu giúp đem lại niềm vui cho người dùng và chăm sóc sức khỏe cho họ một cách toàn diện.

>> Đọc thêm: Khi AI bắt tay cùng con người mở ra những cơ hội mới

Tuy chưa đoạt giải từ BTC, hai đội thi còn lại lọt vào vòng chung kết VentureHop Challenge cũng đã để lại những dấu ấn nhất định. Đó là:

Planté – dự án khởi nghiệp cung cấp giải pháp thúc đẩy lối sống xanh tại đô thị Việt Nam. Sản phẩm của Planté bao gồm bộ dụng cụ làm vườn tối giản cùng ứng dụng điện thoại hướng dẫn các bước chăm sóc cây trồng tại nhà.

Home24H – nền tảng công nghệ giúp việc mua bán nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Home24H đem lại các giải pháp định giá tài sản chính xác, giao dịch minh bạch và tích hợp công nghệ cao nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các chủ hộ và đối tượng khách hàng cần mua-bán nhà. 

Mặc dù VentureHop Challenge 2022 là cuộc thi khởi nghiệp đầu tiên do JobHopin tổ chức, ban giám khảo đánh giá cao chất lượng các đội thi. Vòng chung kết có sự góp mặt của các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản (Mynavi Corporation, Daiwa Corporate Investment), Singapore (KK Fund, Wavemaker Partners), và Việt Nam (VSV Capital, Satom Ventures, DO Ventures). 

Bạn có tò mò về phần trình bày của các đội thi lần này? Liệu điều gì đã khiến 3 đội đoạt giải nổi bật trong mắt các vị giám khảo? Điền thông tin của bạn tại đây và chúng tôi sẽ gửi bạn video quay lại toàn bộ chương trình ngày 25/4 vừa qua. 

The JobHopin team