Market Insight: Hiểu rõ mức lương của vị trí việc làm yêu thích

Tính năng Market Insight của JobHopin chính thức ra mắt diện mạo nâng cấp! Phiên bản mới được ra đời với mong muốn đem đến cho người dùng trải nghiệm tra cứu thông tin thị trường việc làm đơn giản, nhanh chóng và chính xác nhất. Từ nay, người tìm việc dễ dàng cập nhật liên tục những thay đổi xoay quanh mức lương, nhu cầu tuyển dụng chỉ trong một lần tìm kiếm trên Market Insight!

Market Insight là gì?

Hầu hết ứng viên khi tìm việc mới đều có những quan tâm nhất định về công việc và lĩnh vực sắp ứng tuyển. Chẳng hạn như nhu cầu nhân tài trên thị trường, mức lương trung bình của vị trí theo khu vực nhất định. Ngoài ra, các bạn ứng viên còn dành sự quan tâm đặc biệt đến mặt bằng lương của những nhân tài khác trong cùng ngành nghề.

Hiểu được mối bận tâm đó, JobHopin phát triển Market Insight với mong muốn trở thành bạn đồng hành cùng người tìm việc xuyên suốt hành trình ứng tuyển. Market Insight giúp ứng viên đưa ra những quyết định công việc chính xác, biết được mức lương công việc, dễ dàng thương lượng cùng nhà tuyển dụng, cũng như có cái nhìn khách quan hơn về xu hướng và những biến động của thị trường việc làm thông qua kết quả phân tích từ công nghệ AI.

Market Insight có gì hay? 

Đề xuất mức lương phù hợp

Chỉ với một bước tra cứu công việc, bạn sẽ nhận ngay mức lương đề xuất với độ tin cậy cao. Ngoài ra, còn biết được con số trung bình của từng vị trí theo khu vực nhất định (TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…)

Xem thang lương từ thấp đến cao

Dựa trên dữ liệu hồ sơ và công việc đã được xác thực,  JobHopin tổng hợp và đưa ra biểu đồ lương từ thấp đến cao. Từ đó, có cái nhìn tổng quan về thang lương của công việc mà bạn yêu thích và đưa ra quyết định sáng suốt hơn trước khi gật đầu nhận offer.

Biết được cung cầu hiện tại của thị trường

Thị trường việc làm ngày càng trở nên cạnh tranh trong kỷ nguyên chuyển đổi số, việc hiểu rõ cung – cầu sẽ giúp ứng viên tìm việc hiệu quả hơn. Market Insight cung cấp dữ liệu thời gian thực, cho phép người dùng hiểu được chính xác nhu cầu về nhân tài của ngành nghề nhất định. 

Khám phá mức lương của các vị trí tương tự

Ghi nhận và phân tích từ thông tin mà người dùng tìm kiếm, Market Insight của JobHopin còn có khả năng đề xuất mức lương trung bình cho các vị trí tương tự nhóm ngành bạn quan tâm. 

Cập nhật lương theo cấp bậc, thâm niên

Mỗi cấp bậc và thâm niên sẽ có mức lương khác biệt. Tính năng xem lương theo cấp bậc, thâm niên hỗ trợ người dùng lập mục tiêu thăng tiến, định giá chính xác mức lương phù hợp với hiện tại và cả trong tương lai.

Chưa hết, trang Market Insight mới còn tích hợp gợi ý các việc làm hấp dẫn và công ty uy tín đã được xác nhận tick xanh. Chỉ trong một lần tìm kiếm, biết được tất tần tật về thị trường việc làm, lại được gợi ý loạt vị trí hấp dẫn, trải nghiệm Market Insight ngay hôm nay!

Tìm hiểu thêm về Quy tắc cộng đồng trang Đánh giá phỏng vấn JobHopin

JobHopin Team