Quy tắc cộng đồng trang Đánh giá phỏng vấn JobHopin

Trang Đánh giá phỏng vấn là gì?

Trang Đánh giá phỏng vấn là nơi người dùng JobHopin có thể: 

  • Chia sẻ kinh nghiệm tham gia phỏng vấn thực tế của bản thân, những câu hỏi thường gặp và cách trả lời trước nhà tuyển dụng.
  • Tham khảo kinh nghiệm tham gia phỏng vấn được chia sẻ từ những người dùng khác.
  • Bình luận hoặc đánh giá các chia sẻ có tính xây dựng để tạo ra một cộng đồng công tâm, minh bạch. 

Đánh giá phỏng vấn có tính xác thực không?

Tại trang đánh giá, người dùng có thể chia sẻ trải nghiệm tham gia phỏng vấn từ góc nhìn chủ quan. Do đó, những bình luận tại trang đánh giá chỉ nên được xem là nguồn tin tham khảo. Tuy nhiên, nhằm mang đến thông tin hữu ích, minh bạch nhất, toàn bộ nội dung đánh giá sẽ được kiểm duyệt bởi đội ngũ JobHopin. Để đánh giá được đăng tải thành công, người dùng cần lưu ý tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng của JobHopin.

Các tiêu chí chung của một bài đánh giá là gì?

Sử dụng tiếng Việt hoặc tiếng Anh

Hiện tại, JobHopin chỉ hỗ trợ hai ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh nên đánh giá bằng các ngôn ngữ khác sẽ bị từ chối. Vui lòng sử dụng tiếng Việt hoặc tiếng Anh để được phê duyệt nhanh chóng.

Chia sẻ nội dung phù hợp 

Đánh giá tiêu cực, mang tính công kích cá nhân hoặc tổ chức bất kỳ sẽ không được đăng tải. JobHopin luôn nỗ lực mang đến cộng đồng lành mạnh, mang tính đóng góp. Vui lòng kiểm tra văn phong trước khi quyết định gửi đánh giá. 

Lỗi lặp từ hoặc đánh giá không rõ nghĩa

Người chia sẻ nên hạn chế viết tắt hoặc tránh các lỗi lặp từ để đảm bảo mang đến thông tin dễ hiểu nhất cho những người dùng khác. JobHopin sẽ từ chối đăng các đánh giá chứa nhiều lỗi lặp từ hoặc bài đăng không rõ nghĩa

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trong quá trình thực hiện đánh giá phỏng vấn. Cùng nhau xây dựng cộng động lớn mạnh và hữu ích nhé!

JobHopin Team