upload-cv-thumbnail

Tất cả nhà tuyển dụng đều cần có riêng cho mình một nơi để quản lý data ứng viên. Đó là lý do mà đội ngũ JobHopin quyết định ra mắt tính năng Upload CVs – một tính năng nâng cao giúp doanh nghiệp có thể lưu trữ, quản lý và sử dụng CV ứng viên một cách hiệu quả.

Upload CVs là gì và vì sao nó lại trở thành một tính năng tuyệt vời để tối ưu thời gian và quy trình tuyển dụng? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Upload CVs là gì?

Upload CVs là một tính năng mới của giải pháp JobRecruit được phát triển bởi JobHopin. Tính năng này cho phép người dùng tải lên nhiều CV cùng lúc vào kho CV của doanh nghiệp để sử dụng, thay vì chỉ được phép sử dụng CV đề xuất từ Bunny AI (JobHopin) như trước.

Kho CV (hay CV Pool) sở hữu tính an toàn và độ bảo mật dữ liệu cao. Cụ thể, JobHopin sẽ không sử dụng thông tin của các CV được tải lên bởi người dùng, nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể tự do sử dụng kho CV mà không cần lo lắng việc bị lộ thông tin ứng viên. Đặc biệt, nếu đang sử dụng gói dịch vụ tuyển dụng của JobHopin, bạn có thể nâng cấp tài khoản và sử dụng tính năng này miễn phí.

upload-cvs-la-gi

Dưới đây là những đặc điểm và công dụng nổi bật của tính năng Upload CVs:

  • Tải lên, lưu trữ và quản lý tất cả CV ứng viên một cách dễ dàng. Kho hồ sơ chứa CV là hoàn toàn riêng tư, chỉ được dùng cho nội bộ nhân viên doanh nghiệp, và đặc biệt không chịu sự quản lý hay đồng nhất dữ liệu vào hệ thống JobHopin.
  • Thêm CV đã tải lên vào các công việc đang tuyển trên nền tảng JobHopin
  • Tổng hợp dữ liệu ứng viên, giúp việc đánh giá kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm làm việc,… của ứng viên trở nên dễ dàng hơn
  • Sử dụng các dữ liệu được lưu trữ trong kho CV để xây dựng & nuôi dưỡng mối quan hệ với ứng viên, nhân viên và thu hút nhân tài tiềm năng
  • Đặc biệt, Upload CVs còn giúp phát hiện những CV có thông tin bị trùng lặp. Khi người dùng tải CV lên, nếu AI phát hiện thông tin ứng viên này đã có trong kho dữ liệu của JobHopin hoặc trùng với CV đã tải lên trước đó, hệ thống sẽ hiển thị thông báo và cho phép người dùng quyết định có tiếp tục tải lên hay không.

Người dùng đang sử dụng gói tuyển dụng của JobHopin có thể thử trải nghiệm tính năng Upload CVs hoàn toàn miễn phí!

Hướng dẫn sử dụng tính năng Upload CVs

Để truy cập và sử dụng tính năng này, hãy thực hiện theo các bước sau:

1. Trong màn hình đăng nhập của nhà tuyển dụng, chọn Tìm kiếm trên thanh công cụ, sau đó chọn Kho CV

2. Trong màn hình Kho CV, nhấn chọn nút Đăng CV ngay góc phải phía trên

chon-nut-dang-cv

3. Bạn có thể chọn đăng tải đến 50 tệp CV một lần, định dạng tệp đa dạng gồm .pdf, .doc và .docx, kích thước mỗi tệp tải lên không vượt quá 5MB.

dang-tai-den-50-tep-cv

4. Sau khi nhấp vào nút “Đăng”, người dùng có thể thấy được tiến trình đăng tải CV.

tien-trinh-dang-tai-upload-cvs

5. Các CV được tải lên sẽ hiển thị đầy đủ thông tin quan trọng (gồm tên, email, trạng thái đăng tải, ngày đăng tải) ngay trong màn hình Kho CV. Lúc này, nếu muốn thực hiện các thao tác khác, bạn chỉ cần nhấp vào CV mình muốn.

trong-man-hinh-kho-cv

6. Chọn Xem chi tiết để xem được toàn bộ CV. Khác với tính năng Talent Search đã được ra mắt trước đó, với Upload CVs, bạn có thể nhìn thấy tất cả thông tin liên hệ của người dùng ở tab này.

chon-xem-chi-tiet

7. Chọn Thêm vào công việc để di chuyển CV sang một công việc đang tuyển.

chon-them-vao-cong-viec

Sau khi nhấn nút này, một màn hình popup sẽ bật lên, lúc này, bạn có thể chọn công việc phù hợp với CV này để thêm vào.

chon-cong-viec-phu-hop-voi-cv-nay-de-them-vao

JobHopin tin rằng việc sở hữu một kho CV riêng sẽ giúp doanh nghiệp đẩy nhanh và tối ưu hóa quá trình tuyển dụng nhân tài. Và do đó, Upload CV sẽ là một tính năng “quyền lực” hỗ trợ nhà tuyển dụng trong việc thu hút và bồi dưỡng nhân tài.

Nếu bạn đang sử dụng gói tuyển dụng của JobHopin, hãy truy cập ngay tài khoản tuyển dụng của mình để trải nghiệm tính năng Upload CVs hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp trang FAQ với mục đích hướng dẫn người dùng sử dụng công cụ tốt hơn.

Đừng quên theo dõi và cập nhật các thông tin mới nhất từ JobHopin qua các kênh Blog, FacebookLinkedIn nhé!