november-updates-thumb

Trong những tháng cuối năm 2022, JobHopin đang nỗ lực hơn bao giờ hết trong việc phát triển sản phẩm giúp tối ưu hóa quy trình tuyển dụng và nâng cao hiệu quả quản lý nhân sự cho doanh nghiệp. Với lần cập nhật tính năng tháng 11 này, đội ngũ JobHopin tự hào giới thiệu những cải tiến giúp nhà tuyển dụng không chỉ dễ dàng xét duyệt CV số lượng lớn, mà còn lưu trữ hồ sơ một cách tối ưu hơn và chủ động tìm kiếm, gây ấn tượng với nhân tài.

Đăng tải và phân tách CV

Với các doanh nghiệp lớn, việc phải tiếp nhận hàng nghìn hồ sơ mỗi năm và phải xử lý, đánh giá thông tin từng ứng viên là một bài toán đau đầu của các chuyên viên nhân sự. Vì vậy, doanh nghiệp cần có một hệ thống để lưu trữ CV và quản lý thông tin ứng viên một cách tối ưu nhất.

Hiểu được nhu cầu này, đội ngũ JobHopin đã phát triển tính năng CV Parsing – Phân tích Cú pháp CV cho phép doanh nghiệp dễ dàng quản lý số lượng lớn CV ứng viên. Trí tuệ nhân tạo Bunny AI sẽ tự động đọc thông tin trong hồ sơ ứng viên, từ đó nhập dữ liệu vào một hệ thống được chuẩn hóa. Sử dụng tính năng này, doanh nghiệp có thể:

  • Tải lên cùng lúc tối đa 50 CV với các định dạng tệp khác nhau (.pdf, .doc, .docx)
  • Phân luồng hồ sơ ứng viên về từng vị trí đang tuyển dụng
  • Tổng hợp và quản lý dữ liệu ứng viên trên một nền tảng tích hợp

upload-cvs-la-gi

Lưu trữ thông tin ứng viên

Tính năng này cho phép người dùng nhanh chóng xử lý các hồ sơ ứng viên quá hạn và dọn dẹp các hồ sơ tồn đọng.

Khi ứng viên đã được tuyển dụng thành công hoặc ứng viên chưa thật phù hợp, nhà tuyển dụng có thể ẩn những CV này để làm trống kho lưu trữ. Sau này, khi có nhu cầu xem lại các CV cũ, nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể khôi phục hồ sơ ứng viên. Đối với những CV chất lượng thấp, nhà tuyển dụng có thể xóa CV.

Xem trước CV sau khi thay đổi tiêu chí ứng viên

Kể từ lần cập nhật tính năng tháng 11, với mỗi vị trí tuyển dụng, AI của JobHopin sẽ ngay lập tức đề xuất 10 ứng viên sáng giá nhất dựa trên các tiêu chí cụ thể của doanh nghiệp. Khi nhà tuyển dụng thay đổi hoặc bổ sung các tiêu chí này, danh sách ứng viên được đề xuất cũng sẽ tự động đáp ứng. Qua đó, các nhà tuyển dụng còn có được thông tin bao quát nhất về thị trường việc làm, nguồn cung ứng viên đang có sự chuyển biến từng ngày.

Đặt lịch phỏng vấn

Là một phần của giải pháp JobRecruit, chức năng Khởi tạo Phỏng vấn đã được nâng cấp với thiết kế bắt mắt hơn giúp cải thiện trải nghiệm của ứng viên. Khi gửi thư mời phỏng vấn,  giờ đây nhà tuyển dụng có thể đính kèm hình ảnh, minh họa để tạo sự thu hút và dấu ấn doanh nghiệp.

FAQ cho nhà tuyển dụng

Trong quá trình sử dụng nền tảng JobHopin, người dùng có thể truy cập vào chuyên mục FAQs (Frequently Asked Questions) để cập nhật về hướng dẫn sử dụng dịch vụ, cũng như giải đáp các vấn đề thường gặp. Chuyên mục FAQ được kỳ vọng sẽ giúp trải nghiệm tuyển dụng trên JobHopin thuận tiện và thân thiện với người dùng hơn!

>> Tìm hiểu thêm về trang FAQ cho nhà tuyển dụng

Trang Doanh Nghiệp

Được ra mắt từ tháng 10 vừa qua nhưng với lần cập nhật tính năng tháng 11, hệ thống quản lý nội dung (CMS) của trang doanh nghiệp được nâng cấp với chức năng linh hoạt hơn. Nhà tuyển dụng có thể thêm phần mô tả doanh nghiệp, chân dung lãnh đạo, và các thông tin khác nhằm gây ấn tượng với các ứng viên tiềm năng.

>>Cập nhật thông tin trên trang doanh nghiệp của bạn 

Thêm CV vào công việc khác – Sắp ra mắt

Tìm được người giỏi đã khó, tìm được người thích hợp còn khó hơn! Đôi khi, nhà tuyển dụng sẽ bắt gặp những CV vô cùng sáng giá nhưng hơi “lệch pha” so với công việc mà họ ứng tuyển. Tuy nhiên, họ lại có khả năng đáp ứng xuất sắc một vị trí khác đang tuyển dụng. Việc chuyển luồng CV này sẽ vừa giúp công ty tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nhân sự, tránh bỏ lỡ nhân tài, vừa đảm bảo mỗi nhân viên đều được sắp xếp vào công việc phù hợp nhất với năng lực và phẩm chất của mình.

Để sớm hoàn thành các chỉ tiêu tuyển dụng của năm 2022, nhà tuyển dụng hãy nhanh chóng trải nghiệm những tính năng và cập nhật mới nhất từ JobHopin – hoàn toàn miễn phí! Đăng ký tài khoản nhà tuyển dụng để nhanh chóng thu hút ứng viên tài năng và nâng cao hiệu quả tuyển dụng của doanh nghiệp!

Theo dõi thông tin qua các trang Facebook LinkedIn của JobHopin ngay hôm nay.

The JobHopin team