finovate 2

Bước sang năm 2023, nền kinh tế Việt Nam được dự đoán sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều rủi ro với mức tăng trưởng chỉ đạt 6,3% (ADB) (giảm 2% so với năm 2022). Cùng với đó, các chính sách thắt chặt tiền tệ và nâng cao lãi suất từ ngân hàng nhà nước cũng sẽ gây ra ảnh hưởng sâu rộng đến hoạt động kinh doanh đa ngành nghề.

Trong đó, lĩnh vực tài chính đối mặt với những khó khăn liên quan đến sản phẩm kém chất lượng, nguy cơ tấn công mạng ngày càng lớn, cũng như các vấn đề về bảo mật thông tin và tài sản người dùng. Sự xuất hiện của các lĩnh vực tài chính mới như Fintech đòi hỏi nhiều thời gian và nỗ lực nhằm xây dựng lòng tin ở thị trường, thuyết phục người tiêu dùng chuyển sang sử dụng các sản phẩm phi truyền thống.

Đây cũng chính là nguồn cảm hứng để JobHopin khởi xướng sự kiện Finovate Product Day 2 – Diễn đàn kết nối các doanh nghiệp và chuyên gia, lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và ngân hàng sẽ diễn ra vào ngày 25/03/2023 tại GEM Center, Quận 1, TPHCM. Sự kiện quy tụ những tên tuổi đáng chú ý như Appsflyer, Digi-Texx, akaBot, VNG Cloud, Home Credit,… 

Những điểm nổi bật tại Finovate Product Day 2

Sự kiện Finovate Product Day 2 lần này có những hoạt động gì?

Hội nghị thảo luận

Tìm hiểu xu hướng và giải pháp cho những vấn đề tài chính thông qua các phiên thảo luận bởi những diễn giả hàng đầu như:

  • Ông Bùi Đình Giáp (akaBot – FPT Corporation)
  • Bà Rachel Nguyễn (CIMB)
  • Ông Victor Audienne (Appsflyer)
  • Bà Anastasia Fokina (Home Credit)

Thông qua hội thảo chuyên đề, các chuyên gia sẽ chia sẻ và thảo luận về những chủ đề nóng đang dấy lên trong thời gian gần đây như sự kết hợp của trí tuệ nhân tạo trong công nghệ tài chính, dự báo các xu hướng nổi bật ngành thanh toán năm 2023, xây dựng ngân sách tối ưu cho chiến lược số hóa của doanh nghiệp, mang sản phẩm bảo hiểm đến với tệp khách hàng yếu thế thông qua số hóa,…

Khu vực triển lãm doanh nghiệp

Tại khu vực này, các doanh nghiệp và người tham dự có cơ hội tương tác, kết nối với nhau thông qua những hoạt động đa dạng ở từng booth/station như: Trải nghiệm sản phẩm, giải quiz nhận ngay quà tặng hoặc voucher hấp dẫn, cơ hội việc làm tại các công ty hàng đầu,… Khu vực triển lãm cũng là nơi các doanh nghiệp sẽ giới thiệu, ra mắt tính năng và sản phẩm của mình đến với người tham dự và các khách hàng tiềm năng.

Khu vực VIP

Đây là khu vực dành riêng cho các khách mời cùng nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư tiêu biểu trong ngành có thể gặp gỡ, kết nối và mở ra cơ hội hợp tác, đầu tư cho những dự án, start-up bùng nổ trong tương lai. 

hinh finovate

Finovate Product Day 2 đón chào người tham dự từ mọi lĩnh vực

Theo một báo cáo của LinkedIn, có đến 80% các chuyên gia tham gia khảo sát cho rằng Networking là yếu tố quan trọng để thành công trong sự nghiệp, 35% chuyên gia nói rằng mỗi cuộc trò chuyện trên LinkedIn Messaging mang đến cho họ những cơ hội mới, 61% các chuyên gia đồng ý rằng việc liên lạc online thường xuyên với network của họ có thể mở ra các vị trí việc làm tiềm năng.

Với quy mô dự kiến 1000+ người tham gia, 30+ công ty, quỹ đầu tư đầu ngành có mặt tại sự kiện, Finovate Product Day 2 là “vùng đất màu mỡ” để người tham dự có cơ hội kết nối với các vị trí lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp, chuyên gia trong ngành tài chính để hợp tác phát triển sản phẩm cũng như nuôi dưỡng nguồn nhân tài tiềm năng, mở rộng dữ liệu khách hàng, dễ dàng tương tác với đối tác tiềm năng bằng các hoạt động trải nghiệm, dùng thử, khuyến mãi và tư vấn sản phẩm tại không gian Booth và Station hiện đại.

Với sự có mặt của các chuyên gia, lãnh đạo từ nhiều lĩnh vực khác nhau như Dịch vụ tài chính, CNTT, Thương mại điện tử, Tiếp thị, Bán lẻ, Giáo dục,… Không chỉ giới hạn trong mảng tài chính, sự kiện đón chào sự tham dự và mở ra cơ hội cho các nhân tài thuộc đa dạng mọi lĩnh vực.

 

Tìm hiểu thêm về sự kiện tại đây.

Đừng quên follow FacebookBlog của Jobhopin để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

 

Thông tin chi tiết:

⏰ Thời gian: 13:00 – 19:00 | Ngày 25/03/2023

📍 Địa điểm: GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh