finovate

Năm 2023 được dự đoán là một năm đầy biến động của giới đầu tư khi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn biến mất, lạm phát tăng cao, đối mặt với sự thắt chặt chính sách tiền tệ của các nước. Tuy nhiên, làn sóng chuyển đổi số đã và đang góp phần thay đổi bức tranh tài chính trong việc thúc đẩy các doanh nghiệp đưa ứng dụng công nghệ, cải tiến vào sản phẩm, từ đó cho ra mắt không ít giải pháp fintech vượt trội.

Giữa làn sóng biến động không ngừng, các doanh nghiệp cần có những sự chuẩn bị nhất định về các xu hướng công nghệ, đầu tư và chuyển biến tài chính mới nhất để xây dựng hướng đi đúng đắn trong tương lai.

Từ nguồn cảm hứng này, Finovate Product Day 2 được khởi xướng như một sự kiện nhằm quy tụ của các ngân hàng thương mại, các công ty Fintech (công nghệ tài chính) & dịch vụ tài chính uy tín trong và ngoài nước. Tại đây, các diễn giả đầu ngành sẽ cùng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về xu hướng tài chính cũng như cách thức khai phá những cơ hội mới.

Tìm hiểu bức tranh tài chính cùng các diễn giả đầu ngành

Chủ đề và các diễn giả trong sự kiện Finovate Product Day 2:

• [13:45 – 14:25] Panel 1: Xây dựng ngân sách tối ưu cho chiến lược số hóa của doanh nghiệp
Diễn giả: Quốc Khánh (VIETSUCCESS) – Victor Audienne (AppsFlyer) – Dibendu Moulick (Mediacom) – Nguyễn Phương Hoa (Western Union)

• [14:25 – 15:05] Panel 2: Ứng dụng số hóa và tự động hóa vào vận hành trong ngành tài chính
Diễn giả: Anastasia Forkina (Home Credit) – Trần Quang Tín (akaBot) – Nguyễn Minh Thoại (DIGI-TEXX Vietnam) – Truc Nguyen (Liobank by OCB)

• [15:20 – 16:00] Panel 3: Ngân hàng quốc tế tại Việt Nam và cơ hội bỏ ngỏ cho việc phát triển fintech
Diễn giả: Rachel Nguyen (CIMB) – Thang Bui (Kasikorn Vision – Venture Capital of Kasikornbank) – Fred Lim (UOB)

• [16:00 – 16:40] Panel 4: Kết hợp trí tuệ nhân tạo trong công nghệ tài chính
Diễn giả: David Yi (Ethos Fund) – Đào Đức Minh (VinBigData) – Justin Pham (PIMCO) – Đặng Hoàng Vũ (MoMo)

• [17:00 – 17:40] Panel 5: Mang sản phẩm bảo hiểm đến với tệp khách hàng yếu thế thông qua số hóa
Diễn giả: Bùi Quang Tinh Tú (Conversion Asia) – Đỗ Tuấn Anh (MB Ageas Life) – Tri Nguyen (Igloo) – Nguyễn Hùng Linh (Sun Life)

dien gia finovate
Tham gia phiên thảo luận khám phá xu hướng tài chính cùng các diễn giả hàng đầu

Cơ hội khám phá và trải nghiệm các sản phẩm tài chính vượt trội

Dự đoán trong năm nay, nền kinh tế toàn cầu sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều rủi ro và nguy cơ suy thoái khi tỷ lệ tăng trưởng chỉ đạt mức 1,7% (WB). Từ tác động này, hai động lực tăng trưởng của Việt Nam là xuất khẩu và nhu cầu trong nước được dự báo sẽ chững lại (WB) khiến mức tăng trưởng chỉ đạt 6,3% (ADB) (giảm 2% so với năm 2022). Trước bối cảnh đó, ngành tài chính đóng vai trò mũi nhọn giúp giải quyết các vấn đề của thời đại mới và hiện đang tích cực chuyển mình với các sản phẩm, dịch vụ cải tiến đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Với nỗ lực tạo một sự kiện nơi người tiêu dùng có thể dễ dàng cập nhật, tìm hiểu các vấn đề tài chính và giải pháp phù hợp, Finovate Product Day 2 là diễn đàn khám phá và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tài chính vượt trội thông qua triển lãm doanh nghiệp. Tại đây, khách tham dự sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm, dùng thử, khuyến mãi và tư vấn sản phẩm tài chính nổi bật phù hợp tại không gian Booth và Station hiện đại. Bên cạnh đó là các chương trình giải quiz với cơ hội nhận được quà tặng hiện vật và hiện kim hấp dẫn.

trien lam doanh nghiep
Trải nghiệm các sản phẩm, giải pháp nổi bật qua hoạt động triễn lãm doanh nghiệp

Ngoài ra, Finovate Product Day 2 cũng là dịp để người tham dự kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu từ nhiều lĩnh vực, mở rộng mạng lưới quan hệ hợp tác, đầu tư và phát triển sản phẩm, cũng như tìm kiếm cho mình cơ hội làm việc tiềm năng. Dự kiến, sự kiện sẽ chào đón sự góp mặt của hơn 30+ doanh nghiệp tài chính hàng đầu và 1000+ người tham dự là các chuyên gia, lãnh đạo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như Dịch vụ tài chính, CNTT, Thương mại điện tử, Tiếp thị, Bán lẻ, Giáo dục,…

Tìm hiểu thêm về sự kiện tại đây.
Đừng quên follow FacebookBlog của Jobhopin để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Thông tin chi tiết:
⏰ Thời gian: 13:00 – 19:00 | Ngày 25/03/2023
📍 Địa điểm: GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh