Bàn luận tiềm năng của NFT & Gaming On-chain cùng CEO Coin98

Mùa hè 2021 bùng nổ với hàng loạt tựa game được phát triển trên công nghệ blockchain & NFT, tiêu biểu nhất phải kể đến là Axie Infinity, The Sandbox hay Decentraland… đã tạo nên cơn sốt “Play to Earn – Chơi game ra tiền” không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Công nghệ Blockchain & NFT khuynh đảo thị trường trò chơi điện tử

Cụ thể hơn, NFT (non-fungible token) là một dạng vật phẩm số sinh ra từ công nghệ blockchain. Nhờ vào sự độc nhất, có một-không-hai, các vật phẩm game dưới định dạng NFT đang làm mưa làm gió trên thị trường với mức giá từ vài USD cho đến hàng chục triệu USD. Công nghệ đã chuyển đổi hình thức trò chơi điện tử, tạo đà phát triển cho làn sóng Gaming On-chain và Play to Earn: Nơi người dùng có thể kiếm tiền từ việc “chiến đấu”, thực hiện nhiệm vụ hoặc trao đổi vật phẩm NFT. 

NFT khuynh đảo thế giới ở mọi mặt trận mà nó xuất hiện, khiến bất cứ ai cũng có mong muốn tìm hiểu, đầu tư hoặc trải nghiệm. Điển hình như trong thời gian vừa qua, tựa game Axe Infinity của đội ngũ người Việt bất ngờ gây bão ở thị trường Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung. Cơn sốt lan rộng với lượng người chơi ở nhiều độ tuổi, từ các bạn sinh viên đến nhân viên văn phòng, bà mẹ bỉm sữa, nhà đầu tư…

Song, các chuyên gia tài chính lẫn công nghệ cũng nhận định, đằng sau sự phát triển vũ bão của loại token này tồn tại nhiều rủi ro khó định danh. Một bộ phận khác lại đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào tiềm năng và ứng dụng mà lĩnh vực này có thể đem đến trong tương lai. Không chỉ ứng dụng được vào Gaming On-chain, Play to Earn, tương lai của NFT còn có thể mở rộng hơn cả thế! 

Vậy câu trả lời là…

Tương lai của NFT & Gaming On-chain sẽ phát triển ra sao?

Để hiểu rõ hơn sự trỗi dậy mạnh mẽ của NFT và ngành công nghiệp trò chơi điện tử trên blockchain, mời bạn đến với AMA sắp tới với chủ đề “NFT, Play to Earn & The Future of Gaming On-chain”. Đồng hành cùng vị host quen thuộc Tú Bùi (CGO của JobHopin), buổi hỏi đáp sẽ chào đón anh Vinh Nguyễn (Co-founder & CEO của Coin 98) cùng tham gia phân tích, bóc tách xu thế số hóa đang chờ đón các game thủ và nhà đầu tư trong tương lai.

📌 Sơ lược về anh Vinh Nguyễn: 

  • 2014: Tham gia đội ngũ kỹ sư phần mềm FPT Software
  • 2017: Đồng sáng lập & điều hành VIC Group) – Cộng đồng nghiên cứu và đầu tư Cryptocurrency lớn nhất Việt Nam 
  • 2019: Đồng sáng lập Coin98 Finance – Startup tiên phong, tập trung vào công nghệ Blockchain
  • Năm 2021, hoàn thành vòng gọi vốn đầu tiên cho Coin98 Finance với 4 triệu USD từ Alameda Research. Nối tiếp thành công với vòng gọi vốn 1,25 triệu USD với sự tham gia của các quỹ lớn nhất thế giới.

Thông tin chi tiết:

📍 Ngôn ngữ: Tiếng Việt

⏰ Thời gian: 12:30 PM | Ngày 16/9/2021

Nhanh tay đăng ký tham gia và đặt lịch đón xem buổi chia sẻ cùng JobHopin!

XEM LIVESTREAM

Ngoài ra, bạn có thể tham gia đặt câu hỏi trực tiếp đến anh Vinh Nguyễn tại buổi livestream trên https://www.facebook.com/jobhopin – Kênh Facebook của JobHopin nhé! 

JobHopin Team