Lễ trao giải Solana Web3 Coding Camp: Vietnam Edition

Ngày 4/6 vừa qua, JobHopin đã phối hợp cùng Solana tổ chức lễ trao giải cuộc thi Solana Web3 Coding Camp: Vietnam Edition. Đây là cuộc thi đầu tiên của Solana tại Việt Nam với tổng giải thưởng lên đến 100 nghìn USD, thu hút hơn 700 lập trình viên đăng ký tham gia.

100 developers đã chính thức tốt nghiệp sau 8 tuần thử thách, trong đó có 10 suất học bổng đã được trao tặng cho các thí sinh xuất sắc. Đặc biệt, 5 lập trình viên sẽ có cơ hội được tài trợ đến thăm trụ sở chính của Solana tại San Francisco, Hoa Kỳ.

Solana Web3 Coding Camp: Vietnam Edition gọi tên 3 đội chiến thắng:

  • MaiusPay – Giải Nhất
  • TheAstroVerse – Giải Nhì
  • SolPlay – Giải Ba

Sự kiện có còn sự góp mặt của hơn 200 khách mời và các diễn giả, đại diện các công ty công nghệ hàng đầu lĩnh vực blockchain như Coin98, Sentre, Solscan, Pegaxy, FTX Vietnam, Kyros Ventures, Ancient8, và CyBall. Các chuyên gia đã cùng thảo luận về triển vọng phát triển ứng dụng blockchain trên nền tảng Solana tại Việt Nam, cũng như lời khuyên cho các nhà sáng lập startup trong lĩnh vực Web3.

Là một trong những nhà phát triển lớn và uy tín nhất về blockchain trên thế giới, sự ra mắt của Solana tại Việt Nam hứa hẹn sẽ thúc đẩy sự phát triển ngành blockchain trong nước, cũng như nâng cao trình độ của đội ngũ nhân tài công nghệ. Với cuộc thi Solana Web3 Coding Camp, JobHopin tự hào là đối tác được Solana tin tưởng để cùng hợp tác, xây dựng cộng đồng blockchain tại Việt Nam. Hai bên đang tiếp tục lên kế hoạch cho nhiều dự án hợp tác đầy tham vọng trong tương lai.

Một số hình ảnh từ sự kiện

coding-camp-jobhopin

solana-web3-coding-camp

award-ceremony

> Đọc thêm: Chúc mừng các Startup thắng cuộc tại VentureHop Challenge 2022

Tìm hiểu về sự kiện sắp tới của Jobhopin: Jobhopin BUIDL Career Day 2022

The JobHopin team