CTO SonKim Group bàn về tư duy sáng tạo thời đại số

Trong bất cứ lĩnh vực nào, để đạt được thành tích xuất sắc thì ý tưởng tốt luôn là khởi đầu hoàn hảo. Đặc biệt, ý tưởng sáng tạo lại đóng vai trò đặc biệt quan trọng, không chỉ mang đến lợi nhuận về tài chính mà còn đem đến sự thu hút, nét độc đáo và tính vượt trội cho thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, sáng tạo thôi thì chưa đủ, việc không ngừng tiếp thu và đổi mới chính là chìa khóa quan trọng để vươn tới những nấc thang cao hơn.

Tư duy, Văn hóa và Con người

Xu hướng chung của số đông luôn kỳ vọng vào những đổi mới, xem sự sáng tạo như một thước đo của tư duy hoặc là phép màu để giải quyết những vấn đề nan giải. Bản thân từ “sáng tạo” cũng được xây dựng từ những khía cạnh, góc nhìn cá nhân. Đi cùng sự phát triển của thời đại, môi trường kinh doanh ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, các doanh nghiệp, tập đoàn cần đầu tư cho những phát minh, cải tiến hấp dẫn hơn để gia tăng lợi thế trên thị trường.

Vì lẽ đó, một trong những thách thức lớn nhất của hiện tại chính là nuôi dưỡng và gìn giữ ngọn lửa sáng tạo của bản thân giữa dòng chảy công nghệ. Để làm chủ sự đổi mới, cũng như khả năng đột phá của chính mình, theo anh Huân Trần (Chief Technology Officer SonKim Group), ba yếu tố tiên quyết là Tư duy, Văn hóa và Con người. Đây là những vấn đề cốt lõi, vậy chúng ta cần bắt đầu từ đâu và quá trình nên diễn ra như thế nào?

Hãy cùng đi sâu tìm hiểu qua số AMA sắp tới với chủ đề “Digital Innovation: Mindset, Culture & People”. Anh Huân Trần sẽ cùng host Tú Bùi (CGO JobHopin) khai phá góc nhìn mới về sự sáng tạo. Tham gia AMA để có cơ hội lắng nghe và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia!

Profile ấn tượng từ khách mời

  • Thạc sĩ Khoa học máy tính của Viện Pháp ngữ về Khoa học máy tính
  • Hoàn thành chương trình Tiến sĩ Công nghệ máy tính tại Trường ĐH Joseph Fourier, Pháp
  • Người Việt Nam đầu tiên trở thành Kỹ sư trưởng CNTT của IBM Việt Nam
  • 11 năm kinh nghiệm làm việc tại IBM, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như bán lẻ, liên lạc viễn thông…
  • Từng đảm nhận nhiều vị trí cố vấn cấp cao tại TMA Solutions, Microsoft, Vin Group,…
  • Hiện tại ngoài là Chief Technology Officer của SonKim Group, anh còn đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch của Cộng đồng các Giám đốc Công nghệ Thông tin Việt Nam (CIO Vietnam)

Thông tin chi tiết:

📍 Ngôn ngữ: Tiếng Việt

⏰ Thời gian: 12:30 PM | Ngày 16/9/2021

ĐÓN XEM LIVESTREAM

Nhớ đặt lịch, đón xem buổi hỏi đáp diễn ra vào thứ năm tuần sau nhé!

JobHopin Team