AMA 07/07: CMO Propzy giúp bạn giải mã cách làm chủ áp lực trên đường đua sự nghiệp

Khi thời đại thay đổi, những đòi hỏi từ xã hội cũng như công việc cũng ngày càng tăng cao, đối mặt với rất nhiều loại áp lực là điều không thể tránh khỏi. Do vậy, đối với người đi làm, kỹ năng làm chủ áp lực chính là một trong những chìa khóa mở ra nhiều cơ hội trên con đường thăng tiến trong sự nghiệp. 

Áp lực thường đi kèm với trách nhiệm, vị trí trong công ty. Vị trí càng cao, vai trò càng quan trọng thì mức độ áp lực trên vai cũng chồng chất không kém. Khi bạn có thể làm chủ và kiểm soát áp lực cũng là lúc sẵn sàng trên hành trình chinh phục những mục tiêu lớn hơn của mình. 

Hơn ai hết, chị Nguyệt Phạm – CMO Propzy không hề xa lạ với những áp lực và khó khăn lớn nhỏ đối với người mới vào nghề. Nếu không thể tạo được động lực cho bản thân, áp lực ngành nghề sẽ nhanh chóng lấn át niềm đam mê công việc của các bạn Marketer trẻ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trò chuyện trực tiếp cùng chị Nguyệt Phạm – người dẫn đầu đáng tin cậy sẽ giúp bạn kiểm soát áp lực và thành công trong sự nghiệp: 

💪 Định hướng và phát huy khả năng trên con đường chinh phục sự nghiệp Marketing.

💪 Mối tương quan giữa làm chủ áp lực và thăng tiến trong công việc. 

💪 Trải nghiệm và chia sẻ thực tế nhất từ hành trình “leo núi” của chị Nguyệt Phạm.

Người dẫn đường cho hành trình “leo núi” sự nghiệp tại AMA #3

Với 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, xây dựng và phát triển thương hiệu, chị Nguyệt Phạm đã chinh chiến trong các Agency toàn cầu: Venus communication, J. Walter Thompson và Lowe Worldwide; tham gia dẫn dắt thành công các chiến dịch truyền thông cho Closeup, Clear, OMO, P/S… Hơn hết, chị đã dẫn dắt đội ngũ thắng giải bạc “Giải thưởng AME (Asian Marketing Effectiveness)” với campaign “Tìm em nơi đâu” của Close Up. Trước khi trở thành CMO tại Propzy Việt Nam – startup bất động sản công nghệ hàng đầu, chị còn đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng ở các công ty và tập đoàn, như Adidas Việt Nam, Beauty Box, VietJet Air. 

Vào 12:30 PM ngày 7/7 tới đây, hãy cùng đón xem livestream và đặt câu hỏi qua “AMA #2: Cách làm chủ áp lực để thăng tiến trong công việc”. Buổi chia sẻ hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung giá trị, giúp bạn hình dung rõ hơn con đường của một Marketer và nhận được những lời khuyên “5 sao” giải quyết stress trên hành trình sự nghiệp từ chuyên gia Nguyệt Phạm.

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: 12:30PM | Thứ 4 ngày 7/7/2021
  • Hình thức: Sự kiện trực tuyến

LINK LIVESTREAM

AMA là gì?

Viết tắt của cụm từ Ask Me Anything (Hỏi tôi bất kỳ điều gì), AMA là chương trình hỏi đáp trực tuyến, nơi người xem có thể đặt câu hỏi và nhận được trả lời từ các diễn giả. Khái niệm AMA được khơi nguồn và lan tỏa rộng rãi từ Reddit, mạng xã hội sở hữu hơn 400 triệu người dùng. 

Điểm đặc biệt khiến AMA trở nên phổ biến là tính linh hoạt. AMA có thể được tổ chức tại bất kỳ đâu, với bất kỳ chủ đề nào. Diễn giả tại buổi AMA là người có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực của họ và sẵn sàng giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của người xem. Hiện nay, bạn có thể tham gia AMA thông qua webinar, livestream để đặt câu hỏi trực tiếp đến diễn giả. 

Làm sao để tham gia AMA JobHopin?

Ngày 7/7, JobHopin sẽ ra mắt số AMA thứ 3. Để tham gia, bạn hãy: 

  • Theo dõi, cập nhật thông tin, và đặt lịch hẹn tham gia chương trình
  • Chuẩn bị câu hỏi dành cho diễn giả
  • Tham gia buổi livestream và tích cực bình luận câu hỏi

Chương trình sẽ lên sóng trong thời gian ngắn, hãy chuẩn bị câu hỏi và gửi đến chị Nguyệt Phạm trong buổi AMA sắp tới nhé.

Tham gia Cộng đồng Digikigai của JobHopin để nhận thông báo mới nhất về các sự kiện hấp dẫn trong tương lai.

JobHopin Team