web3-job-board-thumb

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ JobHopin trong việc tối ưu hóa quá trình tuyển dụng, tháng 1 này, bên cạnh việc mang mục Học tập & Giải trí về Trang Doanh Nghiệp trên ứng dụng, chúng tôi tự hào ra mắt trang việc làm Web3!

Được tích hợp với nền tảng tìm việc JobHopin, trang việc làm Web3 là nơi kết nối hoàn hảo giữa nhà tuyển dụng Web3 và những ứng viên đang mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm trong lĩnh vực này. 

Bài viết liên quan:

Thành công ra mắt trang Việc làm Web3

Web3 là một lĩnh vực còn khá mới trên thị trường và có nhiều tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, hiện tại ở Việt Nam có rất ít trang việc làm dành riêng cho mảng này, gây khó khăn cho nhiều ứng viên có mong muốn tìm được công việc yêu thích.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, JobHopin cho ra mắt trang việc làm dành riêng cho thị trường Web3 với đa dạng công việc từ developer cho đến sáng tạo nội dung, marketing, product,…

Bạn đang có nhu cầu tìm việc và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Web3? Trang việc làm Web3 của JobHopin có đa dạng các vị trí việc làm hấp dẫn đang tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu trong ngành như Coin98, Solana, Binance, JobHopin,…

Để tìm kiếm và ứng tuyển vị trí việc làm Web3 ưng ý, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

1. Ở cuối trang tìm việc trên JobHopin, bạn click vào banner Việc làm Web3

banner-viec-lam-web3

2. Sau khi truy cập trang Việc làm Web3, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm các công việc phù hợp với sở thích, mong muốn của bản thân. Bạn cũng có thể sử dụng các bộ lọc như vị trí công việc, địa điểm, mức lương,… để thu hẹp phạm vi tìm kiếm và nhanh chóng chọn được công việc phù hợp.

trang-viec-lam-web3

3. Khi đã chọn được công việc ưng ý, bạn chỉ cần nhấn vào nút Ứng tuyển, và thực hiện upload CV (nếu chưa có tài khoản JobHopin) hoặc đăng nhập để ứng tuyển.

pop-up-ung-tuyen

4. Khi hệ thống hiển thị pop-up này tức là bạn đã ứng tuyển thành công rồi đó!

ung-tuyen-thanh-cong

Bạn có thể dễ dàng ứng tuyển công việc yêu thích kể cả khi không có tài khoản tìm việc trên JobHopin. Tuy nhiên, việc có sẵn một tài khoản với những thông tin được cập nhật đầy đủ trên nền tảng tìm việc sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội được chú ý bởi các nhà tuyển dụng tiềm năng hơn.

Tạo hồ sơ JobHopin của bạn ngay hôm nay!

Tab Giải trí và Học Tập trên Trang Doanh Nghiệp (Mobile App)

Nếu ở lần cập nhật gần đây nhất, JobHopin đã giới thiệu đến bạn tab Học tập & Giải trí trên Trang Doanh Nghiệp ở nền tảng web, thì trong đợt cập nhật lần này, người tìm việc đã có thể trải nghiệm tab này ngay chính trên ứng dụng tìm việc của JobHopin.

Truy cập tab này, người tìm việc có thể tìm thấy những bộ quizzes về kiến thức, kỹ năng được cập nhật bởi chính doanh nghiệp đó. Thông qua đó, bạn hiểu hơn về những yêu cầu của doanh nghiệp khi tuyển dụng một vị trí bất kỳ, và có thể chuẩn bị cho bản thân kỹ càng hơn trước khi ứng tuyển và phỏng vấn.

Truy cập ngay!