cap-nhat-thang-11-thumb

Nếu vẫn đang loay hoay mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm công việc phù hợp, vậy ắt hẳn bạn đã bỏ lỡ những tính năng hữu ích hàng đầu trên JobHopin!

Kể từ tháng 12 này, khi tìm việc hoặc truy cập tài khoản trên nền tảng JobHopin, bạn sẽ được trải nghiệm các tính năng mới thú vị, giúp bạn chọn được công việc phù hợp nhanh hơn, chọn được công ty có môi trường tốt, mức lương cao.

Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay những tính năng mới dành cho người tìm việc trên nền tảng JobHopin!

Thư viện

Trước khi ứng tuyển hay phỏng vấn, việc tìm hiểu về doanh nghiệp, văn hóa, môi trường làm việc,… là rất quan trọng. Với các thông tin này, ứng viên thường sẽ phải tự tìm hiểu bằng cách tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau.

Tuy nhiên, nếu là ứng viên sử dụng nền tảng JobHopin, hiện tại bạn đã có thể truy cập nguồn thông tin miễn phí, có độ chính xác cao được chúng tôi cập nhật và tổng hợp. Những thông tin này có thể được tìm thấy khi bạn truy cập vào Trang Doanh Nghiệp trên JobHopin.

thu-vien

Lương & Phỏng vấn

Tháng này, cùng với cập nhật giao diện Trang Doanh Nghiệp, đội ngũ JobHopin cho ra mắt tính năng Review Salary, giúp ứng viên có đầy đủ thông tin hơn về mức lương của doanh nghiệp mình đang ứng tuyển.

danh-gia-luong

Cùng với đó, bạn còn có thể tham khảo và đọc những bình luận, nhận xét về quy trình, trải nghiệm phỏng vấn tại công ty đó bằng cách truy cập tính năng Review Interview.

danh-gia-phong-van

Tất cả những dữ liệu được hiển thị tại các mục này đều là dữ liệu thật với độ chính xác cao, được thu thập từ ứng viên đã tham gia phỏng vấn và nhân viên doanh nghiệp. Do đó, bạn có thể tin tưởng và tham khảo thông tin từ JobHopin để đưa ra lựa chọn ứng tuyển chính xác, cũng như chuẩn bị kỹ càng hơn cho buổi phỏng vấn của mình. Bạn cũng đừng ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn của mình với những ứng viên khác nhé!

Giải trí & học tập

Play and learn tab là một module nhỏ được tách ra từ giải pháp game hóa tuyển dụng của JobHopin mang tên JobGEE.

giai-tri-hoc-tap

Khi truy cập tab này, bạn có thể tìm thấy và thử sức với các bài kiểm tra (quizzes) hay nhất được cung cấp bởi chính doanh nghiệp, thông qua đó tìm hiểu thêm thông tin về doanh nghiệp và nâng cao kiến thức, kỹ năng của bản thân.

FAQ

Nếu gặp khó khăn trong khi truy cập và sử dụng JobHopin để tìm việc, ứng tuyển hay học hỏi kiến thức mới, hoặc chỉ đơn giản là bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm của JobHopin, bạn hãy truy cập trang FAQ để tìm kiếm thông tin nhé!

faq-jobhopin

Với những tính năng mới được ra mắt, JobHopin hi vọng rằng chúng tôi có thể giúp quá trình tìm việc và ứng tuyển của bạn diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng hơn. Vậy thì, còn chần chờ gì nữa mà không truy cập website/app, và

TRẢI NGHIỆM JOBHOPIN NGAY!!