tinh-nang-thang-10-thumb

Tháng 10 này, JobHopin đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Các bạn hãy cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng JobHopin hoặc truy cập website để trải nghiệm trọn bộ các cải tiến mới nhất. Trong lần thay đổi này, Trang Doanh Nghiệp đã được nâng cấp giao diện và bổ sung thêm các chuyên mục đặc biệt, cung cấp cho bạn nhiều thông tin từ tổng quan đến chi tiết để phục vụ mục đích tìm công việc và môi trường phù hợp cho bạn nè!

Các chuyên mục mới bao gồm:

tong-quan-nhung-tinh-nang-thang-10

Tổng quan: Cung cấp cái nhìn toàn cảnh về doanh nghiệp, bao gồm thông tin về Ban lãnh đạo, công ty và Chế độ phúc lợi – giúp các bạn có một cái nhìn sơ lược về môi trường làm việc mình sắp ứng tuyển.

ban-lanh-dao

Ban lãnh đạo: Cập nhật chi tiết các thông tin về Ban lãnh đạo doanh nghiệp. Thông qua đó, các bạn sẽ hiểu thêm về danh tiếng, tầm nhìn, sứ mệnh và kinh nghiệm của người lãnh đạo.

cong-viec

Công việc: Tổng hợp tất cả các vị trí mà công ty đang tuyển dụng, đồng thời thể hiện tỷ lệ đánh giá tích cực về công ty sau khi ứng viên tham gia phỏng vấn.

tinh-nang-thang-10-ve-so-lieu

Số liệu: Cho phép người dùng đánh giá vị thế doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng thông qua các chỉ số về tỷ lệ phân bổ lương, tỷ lệ giữ chân nhân sự và tốc độ tăng trưởng nhân sự trong 6 tháng gần nhất.

thu-vien

Thư viện: Tính năng tháng 10 mới nhất trên ứng dụng của JobHopin, Quizzes giúp game hóa quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như giúp bạn khám phá thêm nhiều kiến thức mới ở các lĩnh vực khác nhau. Bằng cách tích hợp cơ chế trò chơi vào quy trình tuyển dụng, các bạn có thể truy cập vào thư viện Quizzes trên trang doanh nghiệp để đánh giá mức độ phù hợp giữa năng lực chuyên môn của bản thân với vị trí mà doanh nghiệp đang tuyển dụng.

Qua đó, giúp:

☑️ Dễ dàng tiếp cận với nhà tuyển dụng thông qua bài kiểm tra năng lực

☑️ Gia tăng tỷ lệ trúng tuyển vào doanh nghiệp mong muốn

☑️ Đánh giá và rèn luyện năng lực chuyên môn, kỹ năng của bản thân

Phiên bản JobHopin Quizzes mới nhất đã cập nhật 40 bộ câu hỏi, phân bổ đa dạng ở từng lĩnh vực. Giờ đây, các bạn có thể thỏa thích giải đố ở bất kỳ lĩnh vực yêu thích nào và tích lũy kiến thức chuyên ngành cho mình.

Nếu bạn vẫn đang bối rối và chưa biết làm cách nào để chinh phục nhà tuyển dụng, hãy đến với JobHopin – ứng dụng mang đến những tính năng tiện ích và độc đáo sẽ giúp bạn đạt được kỳ vọng của nhà tuyển dụng trong thời gian ngắn nhất!

TRẢI NGHIỆM NGAY!