Môi trường đi làm cực vui và khỏe tại JobHopin!

Ngày nay, các công ty dần thay đổi văn hóa làm việc theo xu hướng work-life balance. Đây là thay đổi tích cực góp phần thúc đẩy hiệu quả làm việc cũng như đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ nhân sự. JobHopin tự hào khi là một trong những doanh nghiệp thay đổi khái niệm về công việc văn phòng với môi trường làm việc thoải mái và hiện đại tại Việt Nam.

Say mê và hết mình trong công việc

Sau 4 năm có mặt trên thị trường, JobHopin đã và đang giúp hơn 3.000 doanh nghiệp cùng 1.7 triệu ứng viên tìm thấy nhau. Liên tục hợp tác với các đối tác lớn như Microsoft, Michael Page, ELSA,… và có cơ hội tham dự các hội thảo về ngành nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Đạt nhiều thành tựu xuyên suốt quá trình phát triển đó chính là nhờ sự dẫn dắt của CEO/ Founder anh Kevin Tùng Nguyễn, và đóng góp từ đội ngũ nhân sự năng động, trẻ trung, giàu nhiệt huyết thuộc “đội chủ nhà” JobHopin. 

Quẩy cực nhiệt khi vui chơi

Lao động hăng say và tập trung hết mình vào công việc. Tuy nhiên, mỗi khi có thời gian các thành viên JobHopin sẽ tranh thủ giờ nghỉ trưa để tham gia các trò chơi đồng đội như bi lắc, UNO hoặc Ma sói,…

Tại JobHopin, ngoài Happy Friday diễn ra vào thứ 6 hàng tuần còn có các giải giao hữu đá bóng nội bộ hoặc với các đối tác như TIKI và Lazada. Những trận đấu trên không những góp phần nâng cao sức khỏe và thắt chặt nội bộ, mà còn giúp giao tiếp hiệu quả giữa cả “đội nhà” cũng như “đội khách”. Tận dụng cơ hội từ những giải đá giao hữu để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với khách hàng chính là tips nho nhỏ từ JobHopin. 

Vào 19g00’’ ngày 11/9/2020 vừa qua, tại Cung Văn Hóa Lao Động đã diễn ra giao hữu bóng đá nội bộ JobHopin. Cùng xem qua một vài hình ảnh của trận đấu tại đây:

Xem thêm: Lập “kế hoạch trải nghiệm” cho nhân viên tại công ty của bạn

JobHopin ưu tiên tinh thần và sức khỏe nhân sự lên hàng đầu. Đó là nỗ lực suốt 4 năm cố gắng xây dựng và phát triển môi trường làm việc năng động và thoải mái nhất dành cho nhân viên. Chúng tôi luôn tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên của mình làm việc hăng say và tự do phát triển bản thân theo cách riêng của họ!

JobHopin Team