Sự kiện “Chuyển đổi số trong ngành Nhân sự cho Startups”

Nhân sự cho Startups là bài toán khó từ lâu đã nhận được quan tâm lớn và nhất là những ai đang hoạt động cho các tổ chức này. Sự kiện đặc biệt này là cơ hội để tìm lời giải.

Theo công bố mới nhất, Việt Nam xếp vị trí thứ 3 trong danh sách các hệ sinh thái khởi nghiệp tích cực nhất trong sáu nền kinh tế lớn nhất ASEAN chỉ trong hai năm. Điều này đồng nghĩa, chiến lược nhân sự là tối quan trọng và cần thiết để đi cùng với sự phát triển nhanh chóng của các doanh nghiệp, đặc biệt là Startup. Bởi con người là tài sản giá trị nhất của doanh nghiệp.

Góp mặt tại sự kiện “Chuyển đổi số trong ngành Nhân sự cho Startups” diễn ra ngày 12/09/2019 với hơn 80 khách mời, đại diện JobHop – Anh Kevin Tùng Nguyễn, đồng hành cùng hàng loạt chuyên gia đến từ các tên tuổi nổi tiếng, uy tín hàng đầu như Shopee, SAP SuccessFactors, Michael Page, Quỹ đầu tư ESP Capital và GoViet tham gia thảo luận các nội dung thú vị sau:

  • Làm thế nào để đẩy mạnh văn hoá nội bộ công ty nhằm tối đa hoá hiệu suất của nhân viên.
  • Phương pháp thu hút người tài và nâng tầm doanh nghiệp ra Quốc tế.
  • Đại diện Shopee chia sẻ câu chuyện phát triển và cách thức gắn kết đội ngũ để cùng lớn mạnh nhờ ứng dụng nền tảng đám mây thông minh nâng cấp trải nghiệm nhân viên.

Một lần nữa, JobHopin Team cảm ơn ban tổ chức vì cơ hội tuyệt vời này khi được gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cùng người tham dự để xây dựng một hệ thống nhân sự bền vững hơn trong tương lai, đặc biệt, từ góc nhìn của một Startup về tuyển dụng nhân sự tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao.

Còn bây giờ, cùng điểm qua các hình ảnh nổi bật tại sự kiện ngay sau đây.

nhan-su-cho-start-up

nhan-su-cho-start-up

nhan-su-cho-start-up

nhan-su-cho-start-up

nhan-su-cho-start-up

Có thể bạn quan tâm: