thuong-hieu-ca-nhan

JobHop mời bạn cùng điểm qua một số hình ảnh hoạt động tại sự kiện “Personal Branding – Tạo dựng thương hiệu cá nhân”.

Các bước chuẩn bị sự kiện

Với sự chuẩn bị chu toàn và tham gia nhiệt tình từ khách mời và diễn giả, sự kiện ngày 29/6 của JobHop đã diễn ra thành công khi trở thành điểm gặp gỡ lý tưởng giữa nhân tài và nhà tuyển dụng, nơi chia sẻ kiến thức và kết nối người cùng ngành nghề.

Sự kiện bắt đầu từ 8h30 nhưng từ khá sớm, đội ngũ JobHop cùng các nhà tuyển dụng đã có mặt chuẩn bị kỹ lưỡng để đón ứng viên và khách mời tham dự talkshow “Personal Branding – Tạo dựng thương hiệu cá nhân”.

Các khách mời check in tại chương trình.

Tại đây, các ứng viên có cơ hội thực hiện thử thách giúp hoàn thiện CV và thực hành kỹ năng phỏng vấn Tiếng Anh với các quản lý cấp cao của JobHop.

Thử thách hoàn thiện CV tưởng dễ mà khó khi không ít ứng viên mất khá nhiều thời gian để thực hiện.

Các nhà quản lý JobHop đã sẵn sàng phỏng vấn giả định Tiếng Anh cùng ứng viên.

Nhiều ứng viên tỏ ra tự tin với phần hỏi đáp Tiếng Anh sau phần tư vấn CV.

Một trong những phần hấp dẫn không thể bỏ qua tại sự kiện lần này là sự góp mặt của top 10 nhà tuyển dụng uy tín như Manulife, Creatory, Elsa, Publicis Groupe… tham gia tư vấn và hỗ trợ ứng viên hoàn thiện bản thân cũng nhưng hồ sơ cá nhân tốt nhất.

Tại sự kiện, các ứng viên tiềm năng cũng được hỗ trợ tải ứng dụng JobHop và hướng dẫn sử dụng, cập nhập CV và ứng tuyển việc làm dễ dàng ngay trên hệ thống. Giao diện thân thiện người dùng và hệ thống JobMatch AI cho ra điểm số dựa trên độ phù hợp của ứng viên và nhà tuyển dụng. Công nghệ tuyển dụng mới này được đông đảo người tham dự yêu thích và tích cực trải nghiệm.

Người tham dự được hướng dẫn cài ứng dụng JobHop và nhận quà tặng từ ban tổ chức.

“Với tôi, JobHop là một ứng dụng thú vị và hữu ích, nhất là với người đang tìm việc. Chỉ với vài thao tác đơn giản tôi có thể tìm thấy công việc phù hợp với mình nhất, điều mà trước đây tôi phải tốn khá nhiều thời gian và đau đầu với hàng trăm JD (Mô tả công việc) trên mạng. Thật cảm ơn JobHop!” – một ứng viên tham gia ngày hội chia sẻ về ứng dụng.

Bên cạnh hoạt động dành cho ứng viên, điểm nhấn Talkshow dành riêng cho các nhà tuyển dụng với 3 chủ đề thảo luận về những chủ đề “hot” trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự hiện nay nhận được quan tâm của hầu hết người tham dự. Đây được đánh giá là cơ hội tuyệt vời khi các chuyên gia có thể giúp người tham dự lý giải và định hướng giải quyết bài toán tuyển dụng gắt gao, ngăn chặn tình trạng “nhảy việc” trong tổ chức thông qua phương pháp đúng đắn và phù hợp xu hướng thế giới.

Các diễn giả hăng say chia sẻ các chủ đề xoay quanh cách xây dựng thương hiệu tuyển dụng, thu hút và giữ chân nhân tài.

Những con số ấn tượng tại sự kiện “Personal Branding – Tạo dựng thương hiệu cá nhân”

– Đạt kỷ lục đăng ký với hơn 300 nhà tuyển dụng và 200 ứng viên.

– 10 thương hiệu tuyển dụng danh tiếng tham gia đặt booth, trung bình mỗi booth nhận 5-10 ứng viên tiềm năng

– 6 diễn giả là chuyên gia, cấp quản lý từ những công ty uy tín

– Hơn 150 lượt ứng viên tham gia các hoạt động training kỹ năng tìm việc cùng JobHop

Đừng quên theo dõi Fanpage JobHop để cập nhật liên tục các thông tin mới nhất về sự kiện hấp dẫn tiếp theo của JobHop cũng như xem đầy đủ hình sự kiện tại đây.

JobHop Team cảm ơn bạn đã đồng hành tại sự kiện Personal Branding.

JobHop Team