event-buidl-career-day-2022

Vào ngày 26/07 vừa qua, ngày hội việc làm BUIDL Career Day tại Gem Center quận 1 đã diễn ra thành công với sự góp mặt của gần 500 người tham dự trực tiếp với hơn 22 doanh nghiệp tiên phong trong ngành blockchain, AI & Robotics như Coin98, Coin68, Ninja Van, YellowBlocks, Ohmnilabs, Binance, Funding Societies,…

buidl-career-day-2022

buidl-career-day

Khu vực check-in tại BUIDL Career Day 

Chương trình rất vinh dự được chào đón sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành và các khách mời trong lĩnh vực emerging tech như anh Thanh Lê (Coin98 Finance), chị Maggie Võ (Fuel Venture Capital), anh Ryan Galloway (Funding Societies), anh Huy Nguyễn (Kardiachain), anh Calvin Trần (Binance), chị Thảo Trần (Pizza Hut Digital Venture),… và hơn 20 diễn giả uy tín khác. 

Panel-Discussion-4Panel Discussion 4 

 panel-discussion-2Panel Discussion 2

Tại phiên thảo luận Panel Discussion và Keynote, các diễn giả và người tham dự đã cùng nhau bàn luận về những thông tin bổ ích liên quan đến chủ đề emerging tech, cập nhật thực tế tình hình Web3 tại thị trường Việt Nam và đưa ra những dự đoán về xu hướng tuyển dụng công nghệ trong tương lai. 

panel-discussion-5Panel Discussion 5

keynote-4-voi-phan-chia-se-cua-anh-calvin-tran-binance-buidl-career-dayKeynote 4 với phần chia sẻ của anh Calvin Trần (Binance)

panel-discussion-6

Panel Discussion 6

panel-discussion-3

Panel Discussion 3

Tại ngày hội việc làm BUIDL Career Day, các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu có cơ hội kết nối với các ứng viên tiềm năng với hơn 200 vị trí công việc tech lẫn non-tech cùng những phúc lợi hấp dẫn. Sự kiện đem lại lựa chọn đa dạng cho cả người tìm việc lẫn nhà tuyển dụng, giải quyết bài toán về vấn đề nhân sự trong lĩnh vực Web3 hiện nay. 

cac-doanh-nghiep-hang-dau-ket-noi-cung-ung-vien-tiem-nang-tai-buidl-careerCác doanh nghiệp hàng đầu kết nối cùng ứng viên tiềm năng 

Sự kiện công nghệ nhưng không hề nhàm chán, các booths doanh nghiệp còn đem lại trải nghiệm tuyển dụng mới lạ cho người tham dự thông qua các trò chơi tương tác như Cao thủ Quizzes, vòng xoay may mắn,… và nhận ngay những phần quà hấp dẫn với tổng giải thưởng lên đến 170 triệu đồng. 

nhung-qua-tang-hap-dan-tai-cac-booths-doanh-nghiepNhững quà tặng hấp dẫn tại các booths doanh nghiệp

tham-gia-cac-hoat-dong-da-dang-tai-su-kien-buidl-career-dayTham gia các hoạt động đa dạng tại sự kiện

Mời bạn xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện tại đây

chup-hinh-cung-cac-thanh-vien-của-buidl-career-day

buidl-career-day

Bên cạnh thành công mà ngày hội việc làm BUIDL Career Day đã đạt được, JobHopin còn đang ấp ủ những dự án đầy bùng nổ hơn nữa trong chuỗi BUIDL Series sắp tới. Theo dõi JobHopin ngay hôm nay để cập nhật những tin tức mới nhất!

The JobHopin team