Tính năng tháng 7: Tuyển dụng bằng game – Bạn đã nghe qua?

 

Bạn ơi, cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng JobHopin hoặc truy cập website để trải nghiệm trọn bộ các cải tiến mới ngay hôm nay.  Ở thay đổi lần này,  Trang Doanh nghiệp được cập nhật giao diện mới và bổ sung thêm các mục nhỏ, giúp ứng viên tiếp cận thông tin công ty nhanh chóng và chính xác hơn:

Tổng quan: Bổ sung thông tin về Ban lãnh đạo công ty và Chế độ phúc lợi, mang đến góc nhìn về văn hóa và môi trường doanh nghiệp

TongQuan_tracnghiem_jobhopin

Công việc: Hiển thị toàn bộ vị trí đang tuyển. Tính năng “Đánh giá phỏng vấn” cho phép bạn phản hồi về trải nghiệm ứng tuyển tại doanh nghiệp. 

Congviec_tracnghiem_jobhopin

Số liệu: Dữ liệu được trực quan hóa bằng biểu đồ giúp bạn quan sát phân bổ lương của các bộ phận chức năng, tỷ lệ nhân viên gắn bó với doanh nghiệp, cũng như tỷ lệ tuyển dụng nhân viên mới của từng bộ phận. 

SoLieu

✨ ĐẶC BIỆT: Ra mắt tính năng Trắc nghiệm, cải tiến hữu ích cho ứng viên lẫn nhà tuyển dụng ✨

Đây là nỗ lực nhằm số hóa quy trình tuyển dụng, giúp ứng viên tiếp cận thông tin doanh nghiệp nhanh, chính xác và không-nhàm-chán thông qua trò chơi trắc nghiệm. Với Thư viện trắc nghiệm, ứng viên có thể đánh giá kiến thức, kỹ năng chuyên môn và hiểu được mức độ phù hợp giữa mình và vị trí ứng tuyển ngay cả trước khi tham gia phỏng vấn.   

CHƠI THỬ NGAY

Bạn muốn tạo trò chơi “cộp mác” doanh nghiệp của mình? Tạo miễn phí ngay hôm nay!