Choose a Joy – Grant a Wish: Điều ước Noel của bạn là?

Noel đến thật gần trong những đợt lạnh cuối năm, đây cũng là mùa đoàn viên, ấm no, hạnh phúc, khi bầu không khí lễ hội tràn về muôn nơi. Thấu hiểu tâm tư trẻ nhỏ luôn là những người háo hức chờ đợi những điều “kỳ diệu” đến với mình vào mùa Giáng sinh nhất, ngày 19/12 vừa qua, các thành viên nhà JobHopin rất hạnh phúc khi có thể cùng nhau đem Noel đến sớm với những mầm non tại Trung tâm bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp qua chương trình Choose a Joy – Grant a Wish.

Bạn biết không, các Bunnies nhà JobHopin đã cảm thấy Giáng sinh năm nay trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn rất nhiều khi chứng kiến yêu thương chân thành giữa người và người được lan tỏa. Vì vậy, bạn hãy cùng JobHopin chia sẻ và điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi này nhé!

Choose a Joy – Grant a Wish: Khi hành trình yêu thương bắt đầu

Để chuẩn bị cho chuyến hành trình lan tỏa yêu thương thật chỉnh chu, ngay từ những ngày đầu tháng 12, tại sảnh chính của trụ sở thỏ JobHopin đã xuất hiện “sừng sững” một cây thông khổng lồ với hàng trăm điều ước của các bạn nhỏ ở Trung tâm bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp treo trên đó. Tổng kết với hơn 180 món quà được gói ghém xinh xinh xắn, các thành viên đã sẵn sàng bắt đầu chuyến đi của mình vào chiều ngày 19/12.

grant-a-wish

Từ trước đến nay, các hoạt động thiện nguyện luôn là điều mà JobHopin mong muốn thực hiện, nhằm thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” mà doanh nghiệp cần hướng đến xã hội. Khi đặt chân đến Trung tâm bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp, tham gia những hoạt động ý nghĩa, các thành viên công ty đã không thể ngăn cản được sự xúc động khi tổ chức chương trình “Noel trao yêu thương” (Choose a Joy – Grant a Wish) cho các em. 

grant-a-wish

Chứng kiến những nụ cười hồn nhiên, những ánh mắt trong veo hồ hởi đợi tới lượt mình nhận quà, các thành viên JobHopin càng hào hứng hơn, chỉ mong có thể tặng thêm thật nhiều phần quà, trao thêm thật nhiều niềm vui đến các bé.

grant-a-wish

Tại đây, nhà thỏ đã phân chia những món quà cho từng nhóm, từng tổ cho các bé: Tổ sơ sinh, tổ khuyết tật, tổ trẻ em cần chăm sóc đặc biệt… tất cả các em đều được nhận những món quà xinh xắn theo đúng nguyện vọng của mình. 

grant-a-wish

Mang yêu thương tới tận giường bệnh

Bên cạnh việc điều phối phát quà, các thành viên JobHopin còn bất ngờ đêm niềm vui đến tận giường các bé đang được chăm sóc đặc biệt. Mặc dù gặp phải bất tiện trong việc nhận quà, các em nhỏ vẫn luôn vui tươi, cười đùa và cùng hát vang bài ca “Cảm ơn quý khách” thật to gửi tặng đến các thành viên nhà thỏ.

Bên cạnh đó, khi đến với Trung tâm, dường như không ai là không cảm phục trước tấm lòng nhân ái của các cô bảo mẫu cùng đội ngũ y, bác sĩ trong Trung Tâm Gò Vấp. Họ thường xuyên túc trực bên nôi, bên giường và tận tình chăm sóc tươm tất, lo lắng cho các em nhỏ tận tâm như những người mẹ, những thiên thần áo trắng. 

Mặc dù không thể đứng lên đi lại, nhưng các em nhỏ vẫn rất hào hứng nằm hoặc ngồi trên giường, hát vang bài ca “Cảm ơn quý khách ghé thăm”. Đây là một trong những giây phút đáng nhớ với tất cả thành viên JobHopin.

Cùng JobHopin tiếp tục lan tỏa yêu thương

Hiện nay, Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Gò Vấp đang nuôi dạy gần 230 trẻ mồ côi, tật bẩm sinh…từ sơ sinh đến 15 tuổi. Bệnh tật vẫn đang từng ngày vò xé thân hình yếu ớt, bé nhỏ của các em; có trẻ mỗi lần ăn phải cạy miệng mới đút được cháo, có trẻ mang não úng thủy to như cái thau có thể “ra đi” bất cứ lúc nào; có bé bị mẹ bỏ rơi bên miệng cống, chuột cắn ăn mất cả ngón chân; có em ngơ ngác như con búp bê ngờ nghệch vì chậm phát triển trí não; có em không biết bố mẹ mình là ai, vì họ đã bỏ em khi em vừa cất tiếng khóc chào đời…

Cô quản lý trung tâm có chia sẻ, hiện tại Trung tâm vẫn còn thiếu thốn nhiều vật tư quan trọng cho các bé, đặc biệt là tã cho các em. Để ủng hộ quyên góp, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp Ban Quản lý Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Gò Vấp tại địa chỉ 59 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Xem thêm: Hôm nay tôi chọn hạnh phúc, còn bạn thì sao?

Tổng kết sự kiện Choose a Joy – Grant a Wish

Khởi phát từ mong muốn lan tỏa yêu thương đến thật nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trong tương lai JobHopin vẫn sẽ cố gắng tiếp tục tham gia các hoạt động công tác xã hội nhiều hơn, không chỉ riêng với Trung tâm bảo trợ nuôi dượng trẻ em quận Gò Vấp, mà còn các chương trình từ thiện cho tất cả những mảnh đời còn khó khăn khác tại thành phố.

Cảm ơn bạn đã cùng JobHopin chia sẻ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện Choose a Joy – Grant a Wish. Thường xuyên cập nhật thêm những thông tin chuyên môn của các ngành nghề trên Blog JobHopin nhé!

Báo chí nói gì về JobHopin?

JobHopin Team