Home Về chúng tôi Event Điểm lại sự kiện “Nghệ thuật kết nối trong giao tiếp”

Điểm lại sự kiện “Nghệ thuật kết nối trong giao tiếp”

Điểm lại sự kiện “Nghệ thuật kết nối trong giao tiếp”

Khép lại năm 2020 đáng nhớ với sự kiện “Nghệ Thuật Kết Nối Trong Giao Tiếp”, vừa mở rộng mối quan hệ vừa lắng nghe những chia sẻ từ các vị khách mời đặc biệt. Sự kiện do TVL Group và JobHopin đồng tổ chức vào ngày 30/12/2020 vừa qua, với mong muốn đem lại cái nhìn tổng quan và tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ đến sự nghiệp của bạn. 

Từ quá trình chuẩn bị cho sự kiện 

Để sự kiện có thể diễn ra thuận lợi và thành công nhất, tất cả mọi khâu đều được đội ngũ JobHopin chuẩn bị kỹ càng từ check-in đến tiệc nhẹ dành cho khách tham dự. Dù bắt đầu đón khách từ 18:00 nhưng không khí rộn ràng chuẩn bị cho sự kiện đã xuất hiện tại văn phòng JobHopin từ sáng sớm.

Cho đến những chia sẻ đắt giá xuyên suốt chương trình

Mở đầu sự kiện, anh Kevin Tùng Nguyễn đã gửi đến khách tham dự những thông tin thú vị về thị trường việc làm Việt Nam hậu đại dịch. Theo anh, tổng nguồn nhân lực hiện tại của cả nước đã lên đến 54,5 triệu người, trong đó số lượng người có việc làm trong quý III sẽ tăng do tình hình đã khả quan hơn những ngày cuối năm. Với hơn 70-80 nghìn người lao động quay trở lại thị trường việc làm trong những tháng tới, chắc chắn cơ hội tìm kiếm công việc sẽ ngày càng trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết. 

Những số liệu này đặt ra câu hỏi: Đâu là cách tìm việc hiệu quả hơn trong thời thế cạnh tranh như hiện nay? Đối với anh Kevin, tìm kiếm được một công việc tốt ngoài việc hiểu rõ bản thân có thế mạnh gì, người lao động còn cần nắm bắt được cái mà thị trường muốn để đáp ứng chuẩn xác, tăng khả năng được tuyển.

Tiếp nối những chia sẻ của anh Kevin Tùng Nguyễn, chị Thái Vân Linh cũng cho biết giải pháp tìm việc hiệu quả nhất thời điểm hiện tại chính là học cách xây dựng mối quan hệ. Và hầu hết những mối quan hệ chuyên nghiệp đều mở đầu bởi phần giới thiệu ngắn nhưng ấn tượng (Elevator Pitch) và cái bắt tay đầy trọng lực. 

Bên cạnh lắng nghe những chia sẻ hài hước về nghệ thuật bắt tay và phương pháp Elevator Pitch đến từ chị Thái Vân Linh, người tham dự còn có cơ hội áp dụng thực tiễn thông qua các hoạt động giao lưu, xây dựng mối quan hệ. Đặc biệt, tất cả những hoạt động trên đều được hướng dẫn và đánh giá trực tiếp rất tận tình từ chị Thái Vân Linh.

Mục đích cuối cùng của việc xây dựng mối quan hệ chính là trở thành một người có ích. Chị Linh chia sẻ: “Khi bạn tạo ra những động lực tích cực, bạn sẽ nhận lại những điều tích cực.” Thay vì cạnh tranh, hãy trở thành một người kết nối, nghiễm nhiên những cơ hội tốt nhất sẽ tự tìm đến bạn.

Tổng kết sự kiện Nghệ Thuật Kết Nối Trong Giao Tiếp

Những con số từ sự kiện đã chứng minh “Nghệ Thuật Kết Nối Trong Giao Tiếp” là lựa chọn thú vị để khép lại năm 2020 khi thu hút:

  • 387 lượt đăng ký tham gia chương trình
  • 30 khách mời gồm các quản lý cấp cao tham gia sự kiện
  • Sự hiện diện đặc biệt của chị Thái Vân Linhanh Kevin Tùng Nguyễn trong vai trò người chia sẻ

XEM NGAY: Sự kiện Nghệ Thuật Kết Nối Trong Giao Tiếp | TVL Group và JobHopin

Đội ngũ JobHopin muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Thái Vân Linh và người tham dự khi đã dành thời gian tham gia chương trình. Đừng quên theo dõi chúng tôi để liên tục cập nhật những sự kiện thú vị hơn bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Báo chí nói gì về JobHopin?

JobHopin Team