overview finovate

Năm 2022, thị trường tài chính toàn cầu ghi nhận những biến động mạnh và tăng trưởng chậm lại trong bối cảnh hầu hết các ngân hàng trung ương tăng lãi suất nhằm kiểm soát lạm phát. Các chuyên gia dự đoán 2023 sẽ diễn biến khó lường với những thuận lợi và thách thức đan xen. Tuy nhiên, lịch sử đã chứng minh, bất kỳ trong bối cảnh nào cũng luôn xuất hiện các cơ hội cho nhà đầu tư.

Ngày 25/03/2023, Finovate Product Day 2 – sự kiện hybrid nhằm kết nối các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng thông qua hội thảo chuyên đề và triển lãm doanh nghiệp sẽ được diễn ra tại GEM Center quận 1. 

Đến với chương trình Finovate Product Day 2, bạn sẽ có cơ hội:

🌟 Tham gia triển lãm sản phẩm với hơn 50 doanh nghiệp, khoảng 1000 người tham dự trực tiếp đến từ nhiều lĩnh vực: Dịch vụ tài chính, CNTT, Thương mại điện tử, Tiếp thị, Bán lẻ, Giáo dục

🌟 Giới thiệu các sản phẩm tài chính vượt trội và giải pháp doanh nghiệp đến với các khách hàng và đối tác tiềm năng 

🌟 Mở rộng mạng lưới quan hệ hợp tác, đầu tư và phát triển sản phẩm cho cả hình thức B2B và cá nhân

🌟 Lắng nghe các phiên thảo luận chia sẻ về xu hướng phát triển của ngành từ các lãnh đạo, chuyên gia về dịch vụ tài chính

🌟 Kết nối giữa các doanh nghiệp hàng đầu với các nhân tài sáng giá từ nhiều lĩnh vực

Sự kiện chào đón sự có mặt của các chủ doanh nghiệp, những nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới dịch vụ tài chính tại Việt Nam cho đến những người yêu thích lĩnh vực tài chính công nghệ trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Đây còn là nơi quy tụ của các ngân hàng thương mại, các công ty Fintech (công nghệ tài chính) & dịch vụ tài chính uy tín trong và ngoài nước. 

Tìm hiểu thêm về sự kiện tại đây.

Đừng quên follow Facebook và Blog của Jobhopin để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

 

Thông tin chi tiết:

⏰Thời gian: 13:00 – 19:00 | Ngày 25/03/2023

📍Địa điểm: GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh