Gặp gỡ 5 diễn giả của sự kiện Building A Rewarding Culture

Sự kiện “Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies” được tổ chức bởi JobHopin, các bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ các khách mời là chuyên gia trong lĩnh vực quản lý nhân sự để chia sẻ, học hỏi và giao lưu với hơn 150+ nhân sự cấp cao đến từ nhiều công ty công nghệ khác nhau

Các khách mời nào sẽ là “người truyền lửa” tại sự kiện?

Thái Vân Linh – Founder / CEO at TVL Group

Chị Thái Vân Linh có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tiếp thị và vận hành. Chị có niềm đam mê muốn giúp mọi người khám phá trọn vẹn tiềm năng của họ bằng cách cung cấp các công cụ và cảm hứng để làm điều đó.

Chị Thái Vân Linh là Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của TVL Group, một công ty tư vấn tập trung vào đào tạo và phát triển các kỹ năng, cũng như cung cấp các dịch vụ tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Một số vai trò trước đây của cô bao gồm:

  • Giám đốc điều hành của Vingroup Ventures – một quỹ đầu tư mạo hiểm thuộc Tập đoàn Vingroup;
  • Giám đốc Chiến lược và Vận hành của VinaCapital – công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam;
  • Giám đốc Đầu tư tại DFJ VinaCapital – một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm đầu tiên tại Việt Nam 

Chị Thái Vân Linh được biết đến rộng rãi với vai trò nhà đầu tư “Shark Linh” trong 3 mùa Shark Tank Việt Nam. Với kinh nghiệm quản lý con người dày dặn, chị Thái Vân Linh chắc chắn sẽ mang đến sự kiện những kiến thức và chia sẻ thật sự bổ ích.

Anh Bùi Quang Tinh Tú – Chief Growth Officer của JobHopin

Là một nhà quản lý và nắm bắt tâm lý cộng đồng tài tình, bằng chứng là anh Bùi Quang Tinh Tú đã và đang là Founder của UAN – Cộng đồng Marketing và Truyền thông năng động nhất Việt Nam với hơn 41 nghìn người tham gia. Đồng thời, anh Tú còn là một người quản lý thông minh và hiệu quả:

  • Chief Growth Officer của JobHopin – Nền tảng tuyển dụng tiên phong sử dụng trí tuệ nhân tạo AI
  • CMO Asia của Ringier AG – tập đoàn truyền thông đa quốc gia tư hữu lớn nhất của Thụy Sĩ
  • CEO của Marry Network, trực thuộc Ringier Vietnam – một phần của Ringier AG
  • CMO và founding member của GO-VIET

Vậy, đối với anh Tú, văn hóa khen thưởng và công nhận được nhìn nhận như thế nào? Anh đã và đang thực hiện ra sao? Hãy cùng tìm lời đáp tại sự kiện “Câu chuyện HRM công nghệ:  Kiến tạo văn hóa khen thưởng và công nhận” được diễn ra vào ngày 25/03/2021, tổ chức bởi JobHopin!

Hãy đến và gặp gỡ các diễn giả của chúng tôi để cùng nhau gỡ rối bài toán “khen thưởng và công nhận” hiệu quả tại công ty. Đây sẽ là một vũ khí giúp bạn giữ chân 60% người tài, nhất là nhân sự cấp cao!

Chị Florence Trang Le – Head of Business Relations FPT Software. HCM

Là đại diện của tuýp phụ nữ năng động, xinh đẹp và thành đạt, chị Florence Trang Le đã và đang là một người quản lý có tâm và có tầm. Chị đang giữ chức vụ Head of Business Relations tại công ty FPT Software. Ngoài ra, trước đây chị đã từng làm việc tại các vị trí:

Brand Marketing Manager – Restaurant Outlets (ROS, PRIMEXXI, LAI, TOWA, MISTER LAI KITCHEN) tại EMG – Elements Management Group

  • Brand Ambassador & Customer Relationship Manager at EMG – Elements Management Group
  • Executive Marketing Lead – Christian Louboutin, Coach, MaxMara at Maison Joint Stock Company (JSC)
  • Executive Assistant to CEO at Maison Joint Stock Company (JSC)

Có thể nói, chị Florence Trang Le là tiếng nói mạnh mẽ nhất về nữ quyền, một nữ tướng thời hiện đại theo đúng nghĩa đen. Vậy, chị đã áp dụng văn hóa khen thưởng và công nhận trong công tác quản lý nhân sự của mình như thế nào để đạt được thành công? Hãy cùng chị Florence Trang Le trao đổi về chủ đề này tại sự kiện bạn nhé!

Anh John Le – CEO Propzy

John Lê – người Mỹ gốc Việt tốt nghiệp ngành Toán học và Khoa học thống kê tại Đại học California (UCLA). Kể từ khi ra trường, anh đã có 25 năm làm việc tại hầu hết các ngân hàng thuộc Top Fortune 100 tại Bắc Mỹ như: Goldman Sachs, CitiBank, JP Morgan Chase, Wells Fargo, Bank of America, Lehman Brothers…

Sau nhiều lần về Việt Nam, năm 2015 anh John Lê quyết định thành lập Propzy – công ty dẫn đầu trong lĩnh vực Proptech khi chuẩn hóa quy trình giao dịch bất động sản tại Việt Nam. Tính đến năm 2020, John Lê đã gọi vốn thành công 37 triệu đô đầu tư vào Propzy. Đây là số vốn cao nhất Việt Nam trong lĩnh vực Proptech từ các quỹ đầu tư: Gaw Capital Partners, SoftBank Ventures Asia, DTNI, Stonebridge…

Hơn 5 năm thành lập và phát triển, Propzy sở hữu 30 trung tâm giao dịch phủ sóng toàn TP. HCM cùng với đội ngũ nhân sự gần 700 người và kho dữ liệu hơn 50 ngàn căn hộ/ nhà phố sẵn sàng giao dịch, phục vụ khách hàng.

Vậy anh John Le – CEO Propzy đã làm gì để có thể xây dựng được đội ngũ nhân sự chất lượng và phát triển một cách thần tốc như thế? Hãy gặp gỡ vị CEO tài ba này để lắng nghe và chia sẻ về những trải nghiệm, hướng đi của mình trong sự kiện “Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies” nhé!

Anh Ngô Mạnh Cường, CEO của FPT Online

Nếu sản phẩm mang tới doanh thu, thì văn hoá doanh nghiệp là nền tảng của sự tín nhiệm. Khi được hỏi, có đến 70% khách hàng cho biết họ sẽ lựa chọn các doanh nghiệp thường xuyên xuất hiện trên báo đài. Chứng minh tầm quan trọng của truyền thông đối với doanh nghiệp chưa bao giờ suy giảm.

Ngày 25/03 này, đăng ký tham dự sự kiện “Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies” và gặp gỡ anh Ngô Mạnh Cường, CEO của Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online). Người được mệnh danh là “kiến trúc sư trưởng” của FPT Online, chính nhờ hướng phát triển doanh nghiệp đánh mạnh vào truyền thông và tổ chức sự kiện, thương mại điện tử của anh.

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. Gắn bó suốt gần 20 năm cùng một tập đoàn lớn. Bên cạnh những chia sẻ về truyền thông thương hiệu, chắc chắn còn là “bí quyết” xây dựng chính sách khen thưởng và công nhận của công ty thuộc một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam!

Tham gia cùng chúng tôi!

Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies

  • Thời gian: 18:30 – 21:00 | Thứ 5 ngày 01/04/2021
  • Địa điểm: Zion Sky Lounge & Dining (Floor 14 – 87A Hàm Nghi, Q.1, TP.HCM)
  • Lưu ý: Đây là sự kiện invite-only, bạn có thể đăng ký và chúng tôi sẽ báo xác nhận lại việc tham gia của bạn sớm nhất qua email.

?

Đăng kí tại: https://forms.gle/WuzvxW7pSj1zN5b87

Hãy theo dõi JobHopin thường xuyên và cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện tại Group chat JobHopin bạn nhé!

Group chat JobHopin: https://t.me/joinchat/IddqvTFro_Zm6KR6