HRM công nghệ: Kiến tạo văn hóa khen thưởng và công nhận

Trong một thị trường việc làm cạnh tranh, nơi các nhân sự tài năng sẵn sàng chuyển đổi môi trường nếu họ tìm thấy giá trị cộng thêm tuyệt vời tại một công ty khác. Theo Forbes, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng lý do hàng đầu khiến nhân viên nghỉ việc là thiếu sự công nhận. Có tới 66% sẽ rời đi nếu họ không cảm thấy được đánh giá cao – và con số đó tăng vọt lên 76% ở nhóm Millennials – 3/4 số lượng nhân viên của bạn.

Làm cách nào để nhân viên của bạn cảm thấy mình có giá trị?

Một chiến lược công nhận nhân viên được áp dụng thông minh có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Các công ty hàng đầu sẵn sàng chứng tỏ rằng họ thực sự quan tâm đến nguồn lực nhân sự của mình bằng cách xây dựng quy trình hệ thống chuyên nghiệp để khen thưởng, động viên và công nhận nhân viên.

Phần thưởng và sự công nhận là một khoản đầu tư tuyệt vời cho các công ty ở mọi quy mô, thúc đẩy nhân viên của họ trở thành “đối tác phát triển”, khuyến khích tăng hiệu suất làm việc và sự gắn bó với tổ chức.

Từ quy trình nếu thực hiện tốt và nhận được phản hồi tích cực từ nhân viên sẽ trở thành nếp văn hóa doanh nghiệp. Đây là một trong những lý do “tối yếu’’ giữ chân cộng sự cũng như thu hút thêm người tài gia nhập công ty. Tất cả có lẽ xuất phát từ cái tâm – cái tầm của nhà lãnh đạo tổ chức.

Nhân sự thời 4.0: Văn hóa khen thưởng và công nhận

Câu chuyện ngành nhân sự thời 4.0 đã không còn gói gọn trong việc đảm bảo đầy đủ quyền lợi như lương, bảo hiểm cho người lao động. Việc tạo động lực làm việc và thúc đẩy sự cống hiến, gắn bó với tổ chức thông qua chiến lược khen thưởng và công nhận giá trị của nhân viên đang ngày càng chứng minh rõ hiệu quả và tầm nhìn xa của nhà nhân sự, đặc biệt đối với các công ty công nghệ.

Trong buổi chia sẻ về chủ đề Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies, chúng ta sẽ nghe chia sẻ từ những chuyên gia nhiều kinh nghiệm về mảng nhân sự, công nghệ, nền tảng cộng đồng để hiểu thêm về các bước xác lập hệ thống công nhận, khen thưởng nhân viên hiệu quả. Đặc biệt, đây cũng là dịp hội ngộ của hơn 150+ nhân sự cấp cao đến từ nhiều công ty công nghệ khác nhau, sẵn sàng cho các cơ hội kết nối và hợp tác thành công trong tương lai.

Tham gia sự kiện cùng chúng tôi!

  • Building A Rewarding Culture for Tech-Driven Companies
  • Thời gian: 18:30 – 21:00 | Thứ 5 ngày 01/04/2021
  • Địa điểm: Zion Sky Lounge & Dining (Floor 14 – 87A Hàm Nghi, Q.1, TP.HCM)
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt


Lưu ý: Đây là sự kiện invite-only, bạn có thể đăng ký và chúng tôi sẽ báo xác nhận lại việc tham gia của bạn sớm nhất qua email.

Đăng kí tại: https://forms.gle/WuzvxW7pSj1zN5b87

Hãy theo dõi JobHopin thường xuyên và cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện tại Group chat JobHopin bạn nhé!

Group chat JobHopin: https://t.me/joinchat/IddqvTFro_Zm6KR6

JobHopin Team