Tiêu điểm sự kiện HR 4.0: Chiến lược nhân sự thời 4.0

Bạn có biết, những tác động của công nghệ đối với việc quản lý nguồn nhân lực? Các chiến thuật để áp dụng AI/ML vào tuyển dụng? Nên sử dụng công nghệ trong lĩnh vực nhân sự như thế nào để thành công? Tất cả đã được giải đáp tại sự kiện HR 4.0: Định Hình Chiến Lược Nhân Sự Trong Thời Đại Số – Hội thảo trực tuyến đầu tiên do JobHopin tổ chức, diễn ra lúc 15:00 – 17:00 ngày 02/07/2020.

Công tác chuẩn bị trước sự kiện

Để sự kiện được thuận lợi và thành công, đội ngũ JobHopin Team đã dành nhiều ngày nhằm chuẩn bị thật kỹ các bước tiếp đón khách mời đến tham gia. Qua đó, sự kiện HR 4.0 đã trở thành nơi chia sẻ kiến thức, địa điểm gặp mặt lý tưởng giữa các giám đốc điều hành và chuyên gia nhân sự hàng đầu trong lĩnh vực. 

su kien hr 4.0

su kien hr 4.0

su kien hr 4.0

Sự kiện HR 4.0 và những người truyền lửa

Điều quan trọng nhất tại sự kiện HR 4.0 của JobHopin chính là những vị khách mời đặc biệt – Người sẽ mang đến những kinh nghiệm, chia sẻ vô cùng hữu ích và truyền ngọn lửa nhiệt huyết trong lĩnh vực quản trị nhân sự thời đại số.

  • Chị Nguyễn Phi Vân, Founder and Chairwoman Vietnam Angel Network
  • Chị Nguyễn Bích Phương, Managing Partner Strateno Consulting/Former Board member AnyMind Group
  • Anh Bùi Ngọc Anh, CEO and Cofounder Skinetiq Vietnam
  • Anh Dzung Phan, President of Ninja Van Vietnam
  • Anh Kevin Tùng Nguyễn, CEO & Founder JobHopin (Moderator)

su kien hr 4.0

su kien hr 4.0

Không chỉ là những kiến thức thực tế, buổi hội thảo còn giúp chúng ta hiểu thêm những khía cạnh thú vị về các vị khách mời đặc biệt qua câu hỏi: Nếu được sở hữu một super power (siêu năng lực), anh/chị sẽ chọn gì?

  • Anh Dzung Phan: “Khả năng tôi luôn muốn sở hữu là biết được người đối diện nghĩ gì và cảm thấy gì.”
  • Chị Nguyễn Bích Phương: “Nói về super power thời điểm này, Phương muốn có được kỹ năng Deep Machine Learning (Máy Học). Điều này sẽ giúp hệ thống những kiến thức mình tự học thành một khối thống nhất.”
  • Anh Bùi Ngọc Anh: “Tôi muốn có thật nhiều năng lượng để có thể làm tất cả những thứ mình mong muốn.”
  • Chị Nguyễn Phi Vân: “Chúng ta đang nói đến công nghệ, nhưng yếu tố giúp cho nhân loại làm chủ tương lai chính là con người. Cho nên nếu có super power, Phi Vân sẽ rất mong muốn mọi người be human again. Vì Phi Vân nghĩ là chúng ta đang dần mất đi rất nhiều cảm xúc, trở nên ít quan tâm đến những người xung quanh và lẫn nhau. Qua mạng xã hội, chúng ta có thể nói bất cứ điều gì làm cho người khác bị tổn thương bằng một nút enter mà không cần đắn đo suy nghĩ. Do đó, trong thế kỷ mới của công nghệ, chúng ta cần be human again.”

su kien hr 4.0

su kien hr 4.0

Bên cạnh đó, ban nhạc chính là điểm nhấn nhẹ nhàng và thân mật cho sự kiện. Các khách mời có thể tận hưởng tiệc nhẹ trong âm nhạc và cùng nhau trao đổi những thông tin, kiến thức và kinh nghiệm hữu ích.

su kien hr 4.0

su kien hr 4.0

su kien hr 4.0

su kien hr 4.0

Những con số ấn tượng từ sự kiện

  • 2,231 người truy cập landing page sự kiện.
  • 594 lượt đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến webinar.
  • 4 khách mời đặc biệt là những giám đốc điều hành và chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm.
  • 30 nhà quản trị nhân sự tham gia thảo luận trực tiếp tại sự kiện.

su kien hr 4.0

su kien hr 4.0

Chân thành cảm ơn các vị khách mời đặc biệt và những chuyên gia quản lý nhân sự đã tham gia cùng JobHopin để chúng ta cùng có những giây phút tuyệt vời tại sự kiện HR 4.0: Định Hình Chiến Lược Nhân Sự Trong Thời Đại Số. Đừng quên theo dõi JobHopin để tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những chương trình sau!

JobHopin Team