JobHopin

Tôi đã từng nghĩ, làm việc văn phòng thì giờ giấc cố định, vật lộn với những con số và nguồn dữ liệu bất tận. Thế nhưng, ở đây JobHopin không như thế!

Dấn thân mới hiểu văn hóa

Ngày xửa ngày xưa, từ lúc chập chững bước chân vào nhà chung JobHopin, tôi còn “trẻ người non dạ” so với anh chị nhiều năm kinh nghiệm trong công ty. Khi đó, tôi nghĩ rằng chỉ cần lặng lẽ làm tốt nhiệm vụ của mình và giữ kết nối với những ai liên quan trực tiếp với công việc là được. 

JobHopin

Tuy nhiên, ngay từ giây phút đầu tiên, tôi đã được tận mắt thấy một khía cạnh mà mình không ngờ tới. JobHopin sở hữu một đội ngũ nhân sự trẻ khỏe, năng động, làm hết sức chơi hết mình. Không gian làm việc im lìm nhàm chán hay những bộ trang phục công sở cứng nhắc là những điều mà JobHopin không có. Chính vì vậy mà nhiệt làm – nhiệt chơi của các thành viên trong công ty luôn được bùng nổ một cách mạnh mẽ.

Xem thêm: Cùng JobHopin “quẩy” Halloween tưng bừng

Kết nối và truyền cảm hứng

Từ lối thiết kế văn phòng đến cách bày trí nội thất, JobHopin xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, thoải mái như đang ở tại nhà. Một sự thật là văn hóa làm việc văn phòng có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của nhân viên và chất lượng công việc. Những buổi chia sẻ kinh nghiệm, liên hoan hàng tuần là nguồn động lực để chúng tôi cùng nhau vượt qua áp lực. 

JobHopin

JobHopin

Bên cạnh đó, JobHopin luôn quan tâm đến cảm nhận của tất cả thành viên và chủ động thay đổi để không ngừng phát triển. Tôi luôn thấy may mắn vì gia đình nhà Thỏ quá gần gũi, không ngờ các anh chị làm việc giỏi mà hoạt động giải trí cũng nhiệt tình đến như thế.

Một phần ba thời gian trong ngày của tôi đều trôi qua tại nơi công sở, văn hóa cởi mở tại JobHopin là yếu tố giúp tôi cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái. Khi không gian làm việc văn phòng có thể tiếp nguồn năng lượng tích cực, thật dễ dàng để mọi người cống hiến hết mình cho công việc.

Báo chí nói gì về JobHopin?
Startup hỗ trợ 3.000 doanh nghiệp tuyển dụng bằng công nghệ AI mùa Covid
Startup tuyển dụng bằng AI của Việt Nam gọi được 2,45 triệu USD vòng gọi vốn Series A
Dùng trí tuệ nhân tạo ‘mai mối’ người tìm việc và nhà tuyển dụng

JobHopin Team