trung tam ho tro tre em quan go vap

Giáng sinh vừa rồi, các Bunnies nhà JobHopin đã có cơ hội đến thăm Trung tâm bảo trợ trẻ em Quận Gò Vấp để trao tặng những món quà đặc biệt đến các em nhỏ kém may mắn. Hơn 90 điều ước của các bé đã được thắp lên, tạo nên một mùa Giáng sinh thật ấm áp và trọn vẹn. Hãy cùng JobHopin điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi này nhé!

“Điểm dừng chân” hạnh phúc tại quận Gò Vấp

Để chuẩn bị những bất ngờ độc đáo và ý nghĩa nhất cho chuyến ghé thăm vào sáng ngày 21/12, các thành viên nhà JobHopin đã cẩn thận chuẩn bị gần một trăm món quà dành tặng riêng cho từng bé từ hơn 1 tháng trước đó.

Những món quà đa dạng từ đồ chơi câu cá, đồ chơi xếp hình, tô màu, cá ngựa, cờ tướng, búp bê, ô tô, máy nghe nhạc….cho đến các bịch tã hỗ trợ những bạn nhỏ thiệt thòi về sức khỏe. Dù không mang nhiều giá trị vật chất nhưng chứa đựng tâm tư tình cảm rất lớn và lời nguyện cầu tiếp thêm sức mạnh cho các bạn nhỏ.

Mỗi một bé lại là một hoàn cảnh “thiếu” khác nhau: Thiếu sự nuôi dưỡng, bảo bọc của cha mẹ, thiếu đi sức khỏe,… Nhìn ngắm các bé hồ hởi, hạnh phúc khi nhận những món quà mà mình mong ước, cũng chính là lúc mà điều ước của các Bunnies được trọn vẹn hơn: San sẻ yêu thương đến những hoàn cảnh còn nhiều thiệt thòi khó khăn.

>> Đọc thêm: Cùng JobHopin, trao yêu thương ngày Quốc tế Thiếu nhi 2022

Các bé khi đến Trung tâm được chia thành nhiều lớp phù hợp với từng hoàn cảnh và thể trạng sức khỏe: Tổ sơ sinh, tổ khuyết tật, tổ trẻ em cần chăm sóc đặc biệt… Những món quà được chọn lựa riêng cho từng bé để không bé nào phải cảm thấy thiệt thòi.

Trao tận tay những món quà đặc biệt đến các bạn nhỏ

Ánh mắt trong veo của các bạn nhỏ khi nhận quà tặng

Team JobHopin chụp hình kỷ niệm cùng các bạn tại trung tâm

 

Qua chuyến thăm lần này, các thành viên JobHopin càng thêm cảm phục trước tấm lòng nhân ái của các cô bảo mẫu cùng đội ngũ y, bác sĩ tại Trung tâm, luôn thường xuyên túc trực bên nôi, bên giường để tận tình chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ của các em.

Cùng JobHopin lan tỏa “ánh sáng”

Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Trẻ em Gò Vấp hiện đang nuôi dạy gần 230 trẻ mồ côi, dị tật bẩm sinh…từ sơ sinh đến 17 tuổi. Có lẽ, khó có ai không khỏi thương xót khi trông thấy bên trong những hình hài nhỏ bé ấy là bệnh tật vẫn đang giày xéo mỗi ngày; có trẻ mang căn bệnh não úng thủy quái ác có thể biến chứng, trở nặng bất cứ lúc nào; có bé bị gia đình bỏ lại ở bệnh viện ngay từ khi mới sinh, có em “ngơ ngác” như không hề biết đến sự tồn tại của mình…

Cô quản lý trung tâm có chia sẻ, vì phải vừa chăm sóc và điều trị cho hàng trăm bé nên Trung tâm vẫn luôn chào đón sự chung tay từ các mạnh thường quân để có thể chăm sóc chu đáo cho các bé. Các bạn phát khởi lòng hảo tâm vui lòng liên hệ trực tiếp Ban Quản lý Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ trẻ em Gò Vấp tại địa chỉ 59 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Khi chúng ta thắp sáng một ngọn nến khác, ánh sáng từ ngọn nến trong tay ta sẽ không biến mất, mà còn giúp cho thêm nhiều ngọn nến cùng lấp lánh và rực rỡ. 

Kết thúc một mùa Giáng sinh trọn vẹn và đón chào 2023 với những hành trình mới

Với mong muốn lan tỏa tình yêu thương đến những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, chuyến hành trình hướng về xã hội của nhà JobHopin chắc chắn không dừng lại ở đây mà sẽ còn “lăn bánh” xa hơn trong tương lai.

Cảm ơn bạn đã cùng JobHopin chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi gặp gỡ san sẻ yêu thương này!

JobHopin team.