Sự kiện “Ngành nhân sự 2021: Đột phá tuyển dụng độc lập”

Xu hướng tuyển dụng độc lập ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nhân sự hiện tại và cả tương lai. Tất cả những kiến thức thực tế về tuyển dụng độc lập đã được giải đáp tại sự kiện “Ngành nhân sự 2021: Đột phá tuyển dụng độc lập”, diễn ra ngày 04/03 vừa qua.

Trước giờ G

Để chương trình được hoàn thiện nhất, đội ngũ JobHopin đã dành nhiều ngày chuẩn bị các bước tiếp đón khách mời đến tham gia. Qua đó, sự kiện đã trở thành nơi gặp mặt lý tưởng của các nhà tuyển dụng và chuyên gia nhân sự.

Xem thêm: Có gì tại sự kiện tháng 3: Ngành nhân sự 2021, đột phá tuyển dụng độc lập

Đột phá xu hướng tuyển dụng độc lập

JobHopin rất vui khi sự kiện “Ngành nhân sự 2021: Đột phá tuyển dụng độc lập” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình, các diễn giả và khách mời đã có dịp hội ngộ, trao đổi kiến thức thực tế về xu hướng tuyển dụng độc lập, những yếu tố tác động đến ngành nhân sự, đồng thời nhận thấy vai trò to lớn của tuyển dụng độc lập trong tương lai.

Chương trình còn giúp chúng ta tìm hiểu đa dạng khía cạnh và những chuyển biến đầy bất ngờ của lĩnh vực tuyển dụng, qua những chia sẻ hấp dẫn từ các chuyên gia nhân sự, công nghệ, nền tảng cộng đồng nhiều năm kinh nghiệm:

  • Atik Ahmed – Operations Director Zo Hotel / Zo Group
  • Bach Dang – Operations Director JobHopin
  • Tu Bui – Chief Growth Officer JobHopin

Sau buổi chia sẻ, các khách mời có thể tận hưởng tiệc nhẹ và cùng trao đổi thông tin, kiến thức cũng như tạo cơ hội hợp tác thành công trong tương lai.

Trước khi kết thúc sự kiện, diễn giả và khách mời đã kết nối nhau qua Channel và Group chat JobHopin. Đây là nơi cập nhật liên tục về thông tin tuyển dụng tương lai, kèm theo đó là chính sách phúc lợi, hoa hồng mà các nhà tuyển dụng có thể nhận được khi trở thành đối tác của JobHopin. Tham gia để bắt nhịp xu hướng tuyển dụng độc lập ngay hôm nay!

 GROUP CHAT JOBHOPIN 

Nơi trao đổi về các công việc tuyển dụng

Sự kiện tháng 3 và những con số ấn tượng

Là sự kiện mở đầu của năm, “Ngành nhân sự 2021: Đột phá tuyển dụng độc lập” được tổ chức bởi JobHopin đã đạt được kết quả đầy ấn tượng:

  • 275 lượt đăng ký tham gia chương trình.
  • 45 khách mời là các nhà tuyển dụng và chuyên gia quản lý nhân sự.
  • Sự hiện diện đặc biệt của anh Atik Ahmed, anh Bach Dang và anh Tu Bui trong vai trò người chia sẻ.

JobHopin xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các diễn giả và khách mời đã dành thời gian đến tham dự, chia sẻ và trao đổi tại sự kiện. Hãy luôn theo dõi JobHopin để liên tục đồng hành cùng chúng tôi trong những chương trình tiếp theo!

Có thể bạn quan tâm:

JobHopin Team