Nhà chung JobHopin: Làm hết sức chơi hết mình!

Tại ngôi nhà chung JobHopin, “Work Hard – Play Harder” được xem lời “sấm truyền” từ khắp các cấp bậc nhân viên. Nhờ vậy mà sức chơi của các bạn chưa bao giờ cạn kiệt, năng suất làm việc lại càng không cần phải bàn đến. Ai cũng làm hết sức chơi hết mình, vui quên lối về. Thế rồi ở JobHopin có gì mà hấp dẫn quá vậy nè?

Buổi chia sẻ kinh nghiệm thần thánh

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì phải đi cùng nhau” là câu nói quen thuộc tại JobHopin. Bạn có thể biết rất nhiều thứ, nhưng không thể vấn đề nào cũng đều hiểu rõ tường tận. Do đó, những buổi chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm sẽ mang đến những giá trị đầy thực tế và hữu ích. 

JobHopin

JobHopin

Trà sữa thắt chặt tình đồng nghiệp

Người xưa có câu: Có thực mới vực được đạo. Tại JobHopin, cà phê, trà sữa không chỉ là món nước uống, mà còn là biểu tượng văn hóa mang hương vị “đậm đà”. Những buổi sớm mai đầy sương thu và gió lạnh từ máy điều hòa văn phòng, thiếu đi hơi trà men sữa là lại cảm thấy trống vắng khó tả.

Ngày “chiến” deadline thành đôi tri kỷ

Tại JobHopin, bạn sẽ chẳng có cơ hội trải qua những ngày tháng cô đơn, bởi sẽ không ai để bạn được một mình chiến đấu trước khó khăn. Đồng nghiệp bàn bên và cấp trên chính là người hiểu rõ về vấn đề và áp lực của bạn nhất. Với đội ngũ trẻ, khỏe và năng động, phương châm của JobHopin là cùng nhau làm nên kỳ tích. Mọi người đều có cơ hội được trải nghiệm lĩnh vực mới và chinh phục những thử thách khó cân trong làng nghề tuyển dụng nhân sự.

JobHopin

Game Ma Sói: “Giết” nhau để xích lại gần hơn

Ngày đầu đặt chân vào nhà chung JobHopin, bất kỳ nhân viên mới nào cũng đều sẽ được giới thiệu về trò chơi Ma Sói thần thánh. Bắt đầu là sự tò mò mà mọi người hay bảo nhau là “chơi cho biết” và sau đó là đam mê “săn sói” không hồi kết.

Đâu đó là lời nói dối vụng về khó tin, cùng với những diễn viên tiềm năng nhập vai đến “xuất thần”. Tại đây, cách biệt tuổi tác, kinh nghiệm và văn hóa đều không còn là vấn đề quan trọng. Thay vì hình ảnh hăng say trong công việc hay gương mặt căng thẳng vì áp lực, bạn sẽ được nhìn thấy những khía cạnh hoàn toàn đối lập của những người đồng nghiệp quanh mình. 

JobHopin

Ở nhà chung JobHopin, làm vui mà chơi còn vui hơn. Văn hóa tại JobHopin là giá trị vô hình, không chỉ giúp mọi người được sống hết mình mà còn có cơ hội phát huy toàn diện.

Báo chí nói gì về JobHopin:

JobHopin Team