hopana-thumb

Phương thức tuyển dụng và quản trị nhân sự truyền thống đang dần mất đi tính hiệu quả do quy trình nhàm chán, không gây được hứng thú với nhân viên. Tháng 11 này, JobHopin ra mắt HOPANA – giải pháp thú vị giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm nhân viên bằng ứng dụng game hóa.

Trong nỗ lực đơn giản hóa quy trình tuyển dụng và quản lý nhân sự, HOPANA là một trong những giải pháp mà đội ngũ JobHopin tự hào giới thiệu đến khách hàng và đối tác.

Về HOPANA

HOPANA là tính năng mới của gói dịch vụ tuyển dụng phát triển bởi đội ngũ JobHopin, hỗ trợ doanh nghiệp cải tiến quy trình đánh giá cho cả ứng viên và nhân viên.

HOPANA cung cấp công cụ tạo quiz đơn giản, thân thiện với người dùng cùng hệ thống ngân hàng câu hỏi đa dạng. Doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng những bộ quiz có sẵn của JobHopin, hoặc tạo ra những bộ câu hỏi thiết kế riêng cho nhu cầu tuyển dụng và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng (employer branding).

ve-jobgee

Ai có thể sử dụng HOPANA?

Hiện tại, tất cả các tài khoản đang sử dụng gói tuyển dụng của JobHopin đều có thể truy cập tính năng này mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp bộ câu hỏi, những việc còn lại đã có đội ngũ JobHopin lo!

Trải nghiệm tạo quiz với HOPANA ngay!

HOPANA – Giải pháp tuyệt vời cho tuyển dụng và quản trị nhân sự

Game hóa khảo sát

Tương tự với tuyển dụng, việc ứng dụng gamification vào khảo sát cũng mang lại hiệu quả tốt hơn so với khảo sát dạng bảng hỏi thông thường. Đơn giản hóa khảo sát bằng game với giao diện đơn giản, thân thiện giúp người dùng trả lời nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời khiến cho khảo sát của doanh nghiệp trở nên thú vị hơn, thu hút người dùng hơn.

Những khảo sát này cũng có thể được public trên trang công ty và tiếp cận đông đảo người xem, trong đó có cả khách hàng cũ và khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Qua đây, doanh nghiệp có thể giao tiếp với khách hàng, lắng nghe ý kiến từ họ và cải tiến sản phẩm, dịch vụ của mình.

game-hoa-khao-sat

Nâng tầm thương hiệu nhà tuyển dụng

Việc ứng dụng game vào tuyển dụng vẫn còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam, trong khi các doanh nghiệp lớn nước ngoài như Google, Unilever, Deloitte,… đều đã sử dụng gamification vào tuyển dụng.

Như vậy, HOPANA mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trở thành một trong các thương hiệu hàng đầu sử dụng game hóa trong tuyển dụng – một điểm cộng “đặc biệt lớn” trong mắt nhân tài gen Z – những người đề cao tính sáng tạo và trải nghiệm cá nhân.

Đánh giá tuyển dụng

Với HOPANA, nhà tuyển dụng có thể tiếp cận nhiều ứng viên hơn với hệ thống hơn 2.5 triệu hồ sơ của JobHopin. Không chỉ vậy, công cụ này còn giúp đẩy nhanh một số giai đoạn của quá trình tuyển dụng như screen CV, đánh giá ứng viên, chọn lọc ứng viên chất lượng cho vòng kế tiếp,…

danh-gia-tuyen-dung

Thu hút và bồi dưỡng nhân tài

Với phong cách tuyển dụng cũ, ứng viên thường có sự lo lắng và sợ hãi nhất định khi đối mặt với bài kiểm tra hoặc phỏng vấn trực tiếp và không thể hiện được bản thân một cách tốt nhất.

Thông qua việc ứng dụng gamification vào tuyển dụng, doanh nghiệp có thể cung cấp cho ứng viên một trải nghiệm tuyệt vời hơn, với môi trường game quen thuộc, vui nhộn và thoải mái. Khi đó, việc đánh giá ứng viên sẽ trở nên chính xác hơn, giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ nhân tài.

Thư viện kiến thức mở

Doanh nghiệp có thể thiết kế riêng một thư viện các bộ câu hỏi (quiz) phản ánh đặc trưng văn hóa doanh nghiệp. Các bộ câu hỏi này sẽ được hiển thị trên trang doanh nghiệp, giúp người truy cập hiểu hơn về doanh nghiệp. JobHopin tin rằng đây làmột cách hay và tinh tế để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng – employer branding.

thu-vien-kien-thuc-mo

Theo dõi và phân tích báo cáo

Tính năng “quyền lực” nhất của HOPANA – báo cáo dữ liệu sẽ được ra mắt sớm vào cuối năm nay. Sử dụng tính năng này, danh nghiệp có thể đọc và phân tích data của người dùng theo thời gian thực (real-time), đồng thời sử dụng những dữ liệu này để phục vụ cho các quyết định quan trọng.

Bên cạnh những tính năng chính kể trên, HOPANA còn cung cấp những lợi ích tuyệt vời khác. Nhà tuyển dụng giờ đây có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, truy cập hệ thống data ứng viên khổng lồ với hơn 2.5 triệu hồ sơ chất lượng.

Và nếu doanh nghiệp đã sẵn sàng để thay đổi, để tuyển dụng và quản trị nhân viên với phương thức thú vị, hấp dẫn hơn, thì còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm thử tính năng HOPANA ngay?