truyen-thong-noi-bo

Bạn có biết? Giải pháp để các công ty lớn như Microsoft, TED hay Netflix trở nên thành công bắt đầu từ nỗ lực cải thiện truyền thông nội bộ. Không đơn giản là nâng cao hiệu quả giao tiếp của nhân viên, một chiến lược truyền thông nội bộ tốt còn giúp doanh nghiệp tối ưu mức độ gắn kết, giảm tỷ lệ nhân viên bỏ việctăng cao hiệu suất công việc.

Điều gì ngăn cản sự kết nối, làm việc hiệu quả giữa các cá nhân trong tổ chức?

Chúng ta đều biết rằng truyền thông nội bộ đóng vai trò to lớn với mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, có vẻ luôn tồn tại một “màn chắn vô hình” cản trở kết nối giữa các thành viên trong cùng một tổ chức. Có đến 74% nhân viên văn phòng cho biết họ liên tục rơi vào tình trạng quá tải hoặc bỏ sót thông tin do giao tiếp kém hiệu quả khi làm việc. Và chỉ bốn trên mười nhân viên tự tin rằng mình hiểu rõ những công việc mà đồng nghiệp đang làm.

Phải chăng doanh nghiệp quên mất rằng, bên cạnh các kế hoạch đối ngoại, hiệu quả công việc còn đến từ sự phối hợp ăn ý các thành viên bên trong tổ chức? Điều gì ngăn cản sự kết nối, làm việc hiệu quả giữa các phòng ban? 

Cách làm việc cũ sẽ khiến nỗ lực của từng cá nhân trở nên ít hiệu quả. Chính vì vậy, một số công ty đã ứng dụng công nghệ vào quy trình làm việc, điều này giúp tăng tính kết nối giữa các phòng ban, từ đó góp phần nâng cao hiệu suất công ty. 

Đăng ký tham gia sự kiện cùng JobHopin

Buổi chia sẻ với chủ đề “Internal Communications Challenges: The Tech-driven Solutions” diễn ra ngày 28/4 sẽ giúp các doanh nghiệp tìm thấy giải pháp dành cho mình. Sự kiện cũng là nơi kết nối 50 nhân sự cấp cao khác thuộc cộng đồng Digikigai, ngồi xuống chia sẻ, tìm ra chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp nhất với doanh nghiệp qua những chia sẻ từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm:

  • Anh Bach Dang – Operations Director JobHopin
  • Chị Lynn Hoang – Country Director Binance
  • Chị Heidi Hanh Nguyen – Associate Market Manager Expedia Group
  • Chị Tracy Trang Bui – Expansion & Growth ELSA Corp
  • Chị Trang Cap – HR Director Schneider Electric

 ĐĂNG KÝ NGAY 

Thông tin sự kiện:

  • Tên sự kiện: Internal Communications Challenges: The Tech-driven Solutions
  • Thời gian: 06:30PM – 9:00PM | Thứ 4 ngày 28/04/2021
  • Địa điểm: Golden Bunny Villa, Vinhomes Bason, Quận 1, TP. HCM
  • Xem thêm thông tin về sự kiện: [Link]

Lưu ý: Đây là sự kiện invite-only, bạn có thể đăng ký và chúng tôi sẽ báo xác nhận lại việc tham gia của bạn sớm nhất qua email.

Để nhận thông báo sớm nhất về các sự kiện hấp dẫn sắp tới, tham gia Cộng đồng Digikigai của chúng tôi nhé!

JobHopin Team