product-december-updates-1222

Thông qua việc xuất hiện cùng lúc trên nhiều nền tảng, tin tuyển dụng có thể tiếp cận nhiều ứng viên tiềm năng hơn, giúp đẩy nhanh quá trình tuyển dụng. Tuy nhiên, đôi khi nhà tuyển dụng có thể cảm thấy mất thời gian khi phải nhập đi nhập lại từng thông tin một.

Hiểu rõ điều đó, trong tháng 12 này, chúng tôi ra mắt tính năng Trích xuất thông tin nhanh với URL, giúp nhà tuyển dụng dễ dàng đăng lại công việc trên nền tảng JobHopin chỉ với một bước đơn giản.

Cùng tìm hiểu nhiều hơn về tính năng này trong bài blog sau nhé!

Bài viết liên quan:

Điền nhanh thông tin đăng tuyển chỉ với một đường link

Bên cạnh phương thức đăng việc truyền thống – điền thủ công các thông tin công việc, giờ đây nhà tuyển dụng trên JobHopin đã có thể dễ dàng điền nhanh thông tin tuyển dụng chỉ với một thao tác đơn giản. Tính năng mới ra mắt cho phép bạn trích xuất thông tin việc làm đã được đăng trên các nền tảng khác vào JobHopin bằng link việc làm từ chính nền tảng đó. Như vậy, việc đăng tuyển công việc đã trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Để đăng việc làm trên JobHopin sử dụng tính năng này, bạn cần làm theo những bước sau:

1. Trên màn hình Đăng việc của JobHopin, nhấp vào Thêm đường dẫn tới tin tuyển dụng

them-duong-dan-toi-link-tuyen-dung

2. Sau đó, một hộp thoại nhỏ xuất hiện, và bạn chỉ cần điền (hoặc dán) vào đây đường dẫn đến tin tuyển dụng trên nền tảng khác. Sau đó nhấn Xác nhận.

them-duong-dan

3. Hệ thống sẽ tiến hành phân tích đường dẫn trang web mà bạn cung cấp, sau đó thu thập dữ liệu và tự động điền các trường thông tin có hỗ trợ. Khi màn hình hiển thị thông báo như thế này, tức là các thông tin đã được trích xuất và điền thành công rồi đó!

dang-viec-thanh-cong

Hi vọng hướng dẫn nhanh phía trên đã giúp bạn nắm bắt cách hoạt động của tính năng này một cách dễ dàng. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến tính năng hoặc sản phẩm của JobHopin, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua email, Facebook, hoặc LinkedIn. JobHopin luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của bạn!

Đẩy nhanh tốc độ đăng việc chỉ với một bước đơn giản. Thử ngay!

Tìm kiếm nhân tài v2.0 – Upload CVs

Tm kiếm nhân tài (Talent Search) và đăng tải CVs (Upload CVs) là 2 tính năng quan trọng giúp đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm, tuyển dụng và quản lý nhân tài.

Với Talent Search, người dùng có thể dễ dàng khám phá kho hồ sơ nhân tài khổng lồ với hơn 2.8 triệu ứng viên trên hệ thống JobHopin và chủ động tiếp cận những ứng viên hàng đầu.

Với Upload CVs, đây là tính năng cho phép nhà tuyển dụng đăng tải nhiều CV cùng lúc. Số lượng CV đăng tải trong một lần có thể lên tối đa đến 50 CV! Sau khi được tải lên, những CV này sẽ đổ về kho CV của doanh nghiệp. Bạn có thể tùy ý sử dụng các CV bên trong kho dữ liệu này mà không phải chịu bất kỳ ảnh hưởng nào từ hệ thống JobHopin. Đặc biệt, thông tin bên trong các CV này hoàn toàn được bảo mật, JobHopin cam kết không sử dụng bất cứ thông tin nào bên trong kho CV của doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm về tính năng Upload CVs tại đây!

The JobHopin Product Team