Tự động hóa Marketing: Cá nhân trải nghiệm – Làn sóng mới

Không có gì đáng kinh ngạc khi AI (Trí tuệ nhân tạo) đang thể hiện hiệu quả vượt bậc mọi lĩnh vực của đời sống. Các thống kê mới nhất cho thấy công nghệ AI thúc đẩy năng suất kinh doanh tăng trưởng lên đến 40%. Các doanh nghiệp hiểu rằng đây là một hướng tiếp cận tuyệt vời để cách mạng hóa việc chúng ta thu hút khách hàng. Và là vũ khí tiếp thị mạnh mẽ. 

Chỉ có AI mới có khả năng thực hiện các nhiệm vụ đòi hỏi trí thông minh của con người, giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian và tiền bạc khi kinh doanh. 

AI tham gia phân tích dữ liệu hoạt động Marketing

Trong đại dịch Covid-19, chúng ta đã hiểu rất rõ sức ảnh hưởng của công nghệ AI tác động lên thói quen làm việc và vận hành doanh nghiệp. Để rồi Hậu Covid-19, chúng ta tìm thấy một hướng đi tối ưu nhất nhờ công nghệ AI. 

AI khiến cho quá trình Marketing tự động hóa, chuyển các dữ liệu thành quyết định, tương tác có ý nghĩa và mang đến kết quả tích cực. Mọi thứ ở thời đại này xoay quanh dữ liệu, nhưng quan trọng hơn là biến dữ liệu thành thông tin chi tiết và hữu ích. Nói cách khác, tốc độ thực thi và triển khai các nhiệm vụ tiếp thị khiến AI là trợ thủ. AI giúp mở rộng quy mô số lượng chiến dịch mà Marketer tạo. Xác định các hành động hợp lý tiếp theo cho khách hàng. 

AI trong tự động hóa tiếp thị qua email được ví von như “con khủng long’’ mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để tăng mức độ tương tác của khách hàng và tỷ lệ mở mail. Thậm chí, AI còn tạo và tối ưu hóa tiêu đề, nội dung ở nhiều định dạng email để gần gũi và phù hợp với người nhận. 

76% người dùng mong muốn các công ty hiểu nhu cầu của họ. 

Nhưng làm sao các công ty hay chủ doanh nghiệp biết được người dùng cần gì? 

Chỉ có AI bằng việc thu thập dữ liệu lớn, phân tích từ mạng xã hội, email và website mới cho phép doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể về tệp khách hàng hiện tại của mình. 

Sau Covid-19, chúng ta quen dần với những cuộc gọi, tin nhắn trực tuyến, thậm chí dành phần lớn thời gian để “sinh hoạt online”. Rất nhiều những quyết định mua sắm hàng hóa từ giá trị thấp đến cao cũng được thực hiện thông qua Internet. Vậy điểm khác biệt rõ rệt giữa bình thường mới và cũ là gì? 

Nếu như trước đây công nghệ chỉ đóng vai trò bổ trợ trong chiến lược marketing của các thương hiệu thì giờ đây, việc ứng dụng dữ liệu lớn và tự động hóa đang là xu thế chủ đạo của thị trường. Các giải pháp công nghệ tiên tiến giúp doanh nghiệp trả lời các câu hỏi như: 

  • Người dùng đang mong muốn điều gì? Họ tìm kiếm và tiếp cận sản phẩm qua những kênh thông tin nào? 
  • Làm cách nào nhận biết người dùng đang do dự, qua đó khuyến khích họ mua hàng bằng ưu đãi phù hợp?
  • Thay vì chạy nhiều quảng cáo khác nhau rồi rút kinh nghiệm, làm sao để truyền tải đúng thông điệp ngay từ lần đầu tiên?

Để tìm thấy lời giải đáp cho mình, mời bạn tham gia buổi trò chuyện với chủ đề “Digital Landscape: Strategy for Survival and Speed Up with Personalized Customer Journey”, được tổ chức bởi Appier, JobHopin và Digikigai, diễn ra vào ngày 02/12 sắp tới. Đón đầu những thay đổi trong xu hướng hành vi tiêu dùng hậu Covid-19, nội dung chương trình sẽ đem đến một cái nhìn toàn cảnh về lĩnh vực công nghệ marketing (MarTech) cũng như cách ứng dụng công nghệ AI để tối ưu hóa chiến lược tiếp cận khách hàng. 

Đến với chương trình, 15 khách mời VIP sẽ có cơ hội tương tác 1-1 với các diễn giả đầu ngành về MarTech, đồng thời tìm hiểu giải pháp thực tế từ 1 vendor hiện đang là unicorn châu Á với 1000+ khách hàng trải dài gần 20 quốc gia. 

ĐĂNG KÝ NGAY

Diễn giả tham gia: 

  • Chị Tạ Hương Quỳnh (Jessica Tạ) – Senior Client Manager – Enterprise Solution Appier

Là người đi từ lý thuyết đến thực tiễn, chị Jessica Tạ Hiện đang phụ trách thị trường Việt Nam của Appier Enterprise Solution. Với hai tấm bằng thạc sĩ về Marketing và Quản lý, chị sở hữu nhiều kinh nghiệm ở các dự án đa lĩnh vực như performance agency, website builder, đặc biệt là MarTech (công nghệ marketing) & AdTech (công nghệ quảng cáo). 

  • Anh Đinh Công Chinh – Vice Director/CIO ACFC & VFBS

Anh Đinh Công Chinh từng là giám đốc công nghệ của nhiều tên tuổi lớn như Be Group JSC, NashTech/HarveyNash, và hiện nay là ACFC & VFBS – công ty hàng đầu Việt Nam về thời trang bán lẻ. Ngoài ra, anh còn là Chuyên gia tư vấn Giải pháp Công nghệ cho nhiều dự án lớn trong và ngoài nước. Anh có hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, với các dự án đa lĩnh vực như Tài chính, Chứng khoán, Sản xuất, FMCG, Bán lẻ, Bất động sản và Tư vấn 

  • Chị Nguyễn Thị Minh Thùy – Head of Marketplace – Be Group JSC

Nắm giữ trong tay hơn 6 năm “chinh chiến” Marketing và Thị trường, chị Thùy Nguyễn đang là Head of Marketplace tại Be Group JSC. Mối quan tâm hàng đầu của chị trong việc phát triển chiến lược doanh nghiệp là nâng tầm tương tác và trải nghiệm khách hàng, luôn tìm cách phát triển sản phẩm để đem lại chất lượng tốt nhất cho họ.    

  • Anh Tony Dzung – Chairman HBR Holdings

Là chủ tịch hội đồng quản trị của HBR Holdings kiêm CEO của trung tâm Anh ngữ Langmaster, anh Tony Dzung là một nhà lãnh đạo chiến lược kinh doanh tài ba sở hữu thành tích cực khủng: Là một trong những người doanh nhân đầu tiên được cấp bằng NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy) của Hoa Kỳ, tổng giám đốc trường doanh nhân HBR, được huấn luận và đào tạo trực tiếp về lãnh đạo, quản trị và nhân sự bởi những tên tuổi hàng đầu thế giới như Anthony Robbins, Roberts Dilts, hay Dave Ulrich.  

  • Chị Phạm Anh Vy – Head of Ads – Appier Việt Nam

Chị Vy Phạm có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Advertising, Martech & SaaS. Chị từng nắm giữ vai trò Account Director tại Publicis Groupe cũng như Regional Business Director khu vực Đông Nam Á tại RTB House. Hiện nay, chị đang giữ vai trò Country Head of Ads tại Appier Việt Nam.

Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi anh Bùi Quang Tinh Tú – CGO JobHopin.

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: 3:00 – 5:00PM | ngày 25/11/2021
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Hình thức: Tọa đàm trực tuyến
  • Nền tảng: Gather

Rất mong được gặp bạn tại buổi chia sẻ.

The JobHopin Team