AMA Bùi Quang Tinh Tú

Khi dấn thân vào nhóm ngành Marketing, các bạn trẻ dễ gặp nhiều khó khăn, từ việc thông hiểu khái niệm (Digital Marketing, Growth Marketing…), áp dụng kỹ năng, cho đến xác định con đường phát triển sự nghiệp. Và không gì đáng tin cậy hơn những chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành, những nhân tố có khả năng đưa ra định hướng và giải đáp thắc mắc của bạn dựa trên kinh nghiệm thực chiến.

Tham gia buổi chia sẻ ngày 16/6 dưới hình thức AMA (Ask Me Anything) Digital & Growth Marketing do anh Bùi Quang Tinh Tú dẫn dắt, bạn sẽ có cơ hội lắng nghe những bài học kinh nghiệm đắt giá, cập nhật thông tin mới nhất về Marketing, đồng thời định hướng nghề nghiệp rõ ràng hơn.

“Người chia sẻ” tại AMA #2

Trong suốt 12 năm sự nghiệp, anh Bùi Quang Tinh Tú luôn là cái tên có sức ảnh hưởng ở lĩnh vực Digital Marketing. Anh sở hữu bề dày kinh nghiệm, được trau dồi kể từ những ngày đầu làm nhân viên thực thi cho đến lúc đảm nhận những chiếc ghế cao nhất các tập đoàn và công ty công nghệ hàng đầu. 

Anh đã có những chia sẻ về Digital Marketing và Marketing truyền thống: “Digital Marketing có phải là tương lai không? Câu trả lời của Tú là không. Digital Marketing không phải là khái niệm mới, mà thật ra chính là Marketing được thực thi, được vận hành, được ứng dụng trong một thế giới được bao phủ bởi Digital. Và đó là cách mà bạn nên nghĩ về Digital Marketing.”

Ngày 16/6 sắp tới đây, hãy cùng tham gia sự kiện thứ hai trong chuỗi AMA của JobHopin. Với chủ đề: “Digital & Growth Marketing”, các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu, đặt câu hỏi về lĩnh vực Marketing trong thời đại số, cùng anh Bùi Quang Tinh Tú trải qua hành trình làm nên tên tuổi trong ngành, và “bỏ túi” những kiến thức giá trị cho hành trang của riêng mình.

Thông tin chi tiết:

  • Thời gian: 12:30PM | Thứ 4 ngày 16/6/2021
  • Hình thức: Sự kiện trực tuyến

LINK LIVESTREAM

Vậy AMA là gì?

Viết tắt của cụm từ Ask Me Anything (Hỏi tôi bất kỳ điều gì), AMA là chương trình hỏi đáp trực tuyến, nơi người xem có thể đặt câu hỏi và nhận được trả lời từ các diễn giả. Khái niệm AMA được khơi nguồn và lan tỏa rộng rãi từ Reddit, mạng xã hội sở hữu hơn 400 triệu người dùng. 

Điểm đặc biệt khiến AMA trở nên phổ biến là tính linh hoạt. AMA có thể được tổ chức tại bất kỳ đâu, với bất kỳ chủ đề nào. Diễn giả tại buổi AMA là người có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực của họ và sẵn sàng giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của người xem. Hiện nay, bạn có thể tham gia AMA thông qua webinar, livestream để đặt câu hỏi trực tiếp đến diễn giả. 

Làm sao để tham gia AMA JobHopin?

Ngày 16/6, JobHopin sẽ ra mắt số AMA thứ 2. Để tham gia, bạn hãy:

  • Theo dõi, cập nhật thông tin, và đặt lịch hẹn tham gia chương trình
  • Chuẩn bị câu hỏi dành cho diễn giả
  • Tham gia buổi livestream và tích cực bình luận câu hỏi

Chương trình sẽ lên sóng trong thời gian ngắn, hãy chuẩn bị câu hỏi và gửi đến anh Bùi Quang Tinh Tú trong buổi AMA sắp tới nhé.

Tham gia Cộng đồng Digikigai của JobHopin để nhận thông báo mới nhất về các sự kiện hấp dẫn trong tương lai.

JobHopin Team